14:26 - 23/07/2015 (GMT+7)

Audi A7 2017 hứa hẹn thay đổi toàn diện

Sau khoảng thời gian thành công rực rỡ với doanh số toàn cầu tăng cao, Audi đã mở rộng dòng sản phẩm của mình ra mọi phân khúc trên thị trường. Tuy vậy, với việc các thị trường lớn như Trung Quốc và Trung Đông đang có dấu hiệu chững lại, Audi không thể và không cần thiết phải tiếp tục phát triển theo hướng đó mà họ cần trau chuốt lại từng sản phẩm chính của mình.

Với phiên bản A7 mới đang trong công cuộc phát triển, Audi cần làm sao để xây dựng một bản sắc riêng biệt cho xe so với người em A6, đồng thời mang đến những giá trị xứng đáng với số tiền mà người tiêu dùng mang lại. Chiếc A7 mới với tên mã C8, theo một nguồn tin mật, sẽ theo rất sát phương châm “vorsprung durch technik” (phát triển thông qua công nghệ) của Audi.

2016-audi-a7-30t-rear-three

Theo đó, A7 mới sẽ có tuỳ chọn giữ nguyên động cơ 2.0L I-4 tăng áp công suất 252 mã lực đang có mặt trên phiên bản A7 tại châu Âu hiện nay, đồng thời thêm vào phiên bản động cơ 326 mã lực trang bị công nghệ tăng áp điện e-boost. Chiếc S7 cao cấp có thêm động cơ mạnh mẽ V6 3.0L tăng áp với công suất dự kiến 500 mã lực, trong khi chiếc RS 7 sử dụng động cơ V8 4.0L mới cho công suất 575 mã lực. Các phiên bản động cơ diesel có công suất tối đa ở mức 350 mã lực nhờ công nghệ tăng áp điện. Phiên bản động cơ hybrid sạc điện với động cơ tăng áp 4 xylanh hoặc động cơ V6 vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu.

2016-audi-a7-european-spec-

Thiết kế bên ngoài của A7 2017 hứa hẹn cũng có sự thay đổi toàn diện với dáng đứng thấp và rộng hơn tuy về căn bản vẫn dựa trên hướng concept fastback 5 cửa như hiện tại. Một số trang bị trên xe bao gồm tản nhiệt trước dạng khung đơn, đèn pha LED, các chi tiết bổ trợ khả năng khí động học cùng cản trước/sau dạng lồi. Nội thất A7 2017 sử dụng nhiều hơn các tính năng điều khiển thông qua màn hình cảm ứng. Màn hình HUD cùng khả năng nhìn ban đêm cũng xuất hiện.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[b]Привет, друзья[/b]! Всегда считал, что покупка диплома о высшем образовании —

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

Hi! buy generic viagra pills great site.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[b]Здравствуйте[/b]! Хочу поделиться своим опытом по заказу аттестата ПТУ. Думал, что

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[b]Здравствуйте[/b]! Хочу поделиться своим опытом по заказу аттестата ПТУ. Думал, что