07:42 - 27/11/2015 (GMT+7)

Aston Martin Vulcan ra mắt tại Trung Đông

Aston Martin vừa mở cửa showroom thứ 2 tại Trung Đông nằm tại Abu Dhabi (showroom thứ nhất toạ lạc tại Dubai). Đáng chú ý nhất trong buổi lễ khai trương là màn ra mắt ấn tượng của Aston Martin Vulcan – mẫu xe đua vừa được giới thiệu vào đầu năm nay.

CEO Andy Palmer của Aston Martin cho biết các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất luôn là một thị trường quan trọng của hãng nói riêng và của toàn bộ các thương hiệu xe sang toàn cầu nói chung. Do đó, Aston Martin muốn cải thiện tiếng nói của mình tại đây với việc mở cửa thêm showroom mới toạ lạc tại Tháp Etihad danh tiếng.

Showroom mới mở cửa của Aston Martin tại Abu Dhabi

Showroom mới mở cửa của Aston Martin tại Abu Dhabi

Chiếc xe đua Aston Martin Vulcan lần đầu được giới thiệu tại Triển lãm Geneva diễn ra đầu năm nay đã trở thành tâm điểm chính tại buổi lễ khai trương. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà thể thao, mạnh mẽ cùng công suất khủng, Vulcan còn là một trong những mẫu xe thuộc dạng hiếm trên thế giới với chỉ 24 chiếc được sản xuất. Động cơ V12 7.0L với công suất hơn 800 mã lực trang bị trên xe thừa sức thách thức bất cứ mẫu xe thể thao địch thủ nào trên thế giới, dù đó có là Ferrari FXX K hay McLaren P1 GTR.

CUmAs21W4AISNDZ

Khách hàng mua Vulcan cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ Aston Martin, chẳng hạn như được tham gia lái thử tại 3 đường đua nổi tiếng trên toàn cầu là Yas Marina, Silverstone (Anh) và Spa (Bỉ) trong năm sau.

Aston Martin Vulcan được định giá ở mức 1,5 triệu bảng/chiếc (tương đương 2,27 triệu USD).

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь