17:21 - 17/05/2015 (GMT+7)

Ảnh chi tiết Audi TT Coupe 2015 vừa cập bến TP HCM

Vừa qua, Audi TP HCM đã chính thức đưa về chiếc xe thể thao TT Coupe 2015 màu xanh dương. Được biết chiếc xe thể thao này được bán với mức giá khoảng 1,78 tỷ VNĐ.

Chiếc TT Coupe thế hệ mới lần đầu tiên ra mắt Việt Nam là tại Vietnam Motor Show 2014. Ngay từ thời điểm đó, TT Coupe 2015 đã nhận được phản hồi tích cực từ phía thị trường Việt Nam.

Màu xanh mang lại sự thanh lịch và sang trọng cho chiếc Audi TT Coupe thế hệ mới

Màu xanh mang lại sự thanh lịch và sang trọng cho chiếc Audi TT Coupe thế hệ mới

Bề ngoài chiếc TT Coupe 2015 vẫn đặc biệt nổi bật ở hệ thống đèn pha. Được trang bị tiêu chuẩn là hệ thống đèn Xenon Plus, ngoài ra hãng còn có thêm tùy chọn đèn pha LED hoặc LED ma trận với khả năng chiếu xa và sáng hơn. Phía trước của chiếc TT thế hệ mới được nhấn mạnh với các đường ngang cùng với bộ lưới tản nhiệt khung đơn được mở rộng cùng với đèn báo rẽ dạng tia đồng bộ trước và sau chạy theo hướng rẽ của người lái.

Nội thất xe với ghế thể thao tiêu chuẩn bọc da cao cấp được tích hợp tựa đầu thông minh

Nội thất xe với ghế thể thao tiêu chuẩn bọc da cao cấp được tích hợp tựa đầu thông minh

TT mới cũng không kém phần gân guốc và vạm vỡ với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.180mm x 1.832mm x 1.353mm. Tuy chiều dài xe không có sự thay đổi nhưng chiều dài cơ sở được tăng thêm 37mm. Nội thất xe với ghế thể thao tiêu chuẩn bọc da cao cấp được tích hợp tựa đầu thông minh. Thêm vào đó là tay lái bọc da 3 chấu thể thao đa chức năng và được viền nhôm ở các chấu. Với số chỗ ngồi 2 + 2, chiếc xe Audi TT thế hệ mới phù hợp để sử dụng hàng ngày. Khoang hành lý có dung tích 305 lít, tăng thêm 13 lít so với phiên bản trước và có thể được mở rộng bằng cách gập hàng ghế sau.

Audi trang bị cho chiếc TT Coupe mới động cơ 2.0 TFSI 4 xy-lanh với turbo tạo ra công suất 169 kW (230 mã lực), mô-men xoắn cực đại 370 Nm đạt từ 1.600 đến 4.300 vòng/phút. Khả năng tăng tốc của chiếc Couple này từ 0 – 100 km/h là 5,3s, tốc độ tối đa đạt 250 km/h. Bộ ly hợp kép giúp hộp số 6 cấp chuyển số cực kỳ mượt mà và ở chế độ số sàn việc sang số được thực hiện bằng các lẫy chuyển số trên vô-lăng. Ở chế độ “hiệu quả“ trong tùy chọn chế độ lái Audi, hộp số S tronic sẽ tự động cắt truyền động khi người lái bỏ chân ra khỏi chân ga.

Với số chỗ ngồi 2 + 2, chiếc xe Audi TT thế hệ mới phù hợp để sử dụng hàng ngày

Với số chỗ ngồi 2 + 2, chiếc xe Audi TT thế hệ mới phù hợp để sử dụng hàng ngày

Audi TT Coupe mới được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro® cùng một loạt công nghệ hiện đại khác như hệ thống phun nhiên liệu gián tiếp hỗ trợ hệ thống bơm nhiên liệu trực tiếp FSI, hệ thống van Audi (AVS) để tuỳ chỉnh van xả và quản lý nhiệt động cơ.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос