08:59 - 16/01/2015 (GMT+7)

Acura NSX thế hệ mới sẽ có giá bán xấp xỉ 155.000 USD

Tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ Detroit 2015, Honda đánh dấu sự trở lại của một biểu tượng bằng màn ra mắt chính thức mẫu xe rất được chờ đợi Acura NSX trong một màu đỏ đầy sắc sảo.

Không giống như siêu xe Acura NSX đầu tiên cách đây 25 năm trước, thế hệ tiếp theo của Acura NSX sẽ là một mẫu siêu xe hybrid với động cơ đặt giữa. Cấp độ sức mạnh cũng được nâng lên ở một tầm cao mới nhờ động cơ DOHC V-6 tăng áp turbo kép, hộp số tự động 9 cấp và 3 động cơ điện Sport Hybrid, được bao bọc bởi một bộ khung sử dụng từ các vật liệu siêu cứng và nhẹ.

Cụm đèn hậu gợi nhớ đến phong cách của NSX đầu tiên

Cụm đèn hậu gợi nhớ đến phong cách của NSX đầu tiên

Nhìn bề ngoài, chiếc xe mới có thiết kế dữ dằn ở phần đầu xe và cụm đèn hậu gợi nhớ đến phong cách thiết kế của NSX đầu tiên. Để phù hợp với khối động cơ V-6 tăng áp turbo kép và hộp số tự động 9 cấp ly hợp kép, nhà sản xuất đã phải kéo dài thêm 76 mm, nới rộng 25 mm so với tỷ lệ của chiếc NSX concept từng được giới thiệu trong năm 2012.

Thế hệ mới của NSX cũng dài hơn 45 mm, rộng hơn 130 mm và cao hơn 45 mm so với phiên bản 2005 của chiếc xe này. Chiều dài cơ sở lớn hơn đạt 2.630 mm, còn khoảng cách giữa hai bánh trước và sau cũng được nới rộng.

Nội thất sử dụng nhiều vật liêu cao cấp và hiện đại

Nội thất sử dụng nhiều vật liêu cao cấp và hiện đại

Bên trong, NSX thế hệ mới có tầm quan sát phía trước tuyệt vời, các nút điều khiển đơn giản, trực quan và được thiết kế ở đẳng cấp cao, đặc biệt là khu vực vị trí lái.

Hệ thống điều khiển của NSX thế hệ mới gồm có màn hình TFT  năng động và các nút bấm khởi động các chức năng của hệ thống truyền động hybrid.

Chất liệu da được sử dụng trên cả khu vực bảng táp-lô cũng như bệ điều khiển ngăn cách giữa hai ghế, gợi cho chúng ta nhớ đến phong cách thiết kế của Porsche 918 Spyder.

Hệ thống động cơ Hybrid của Acura NSX

Hệ thống động cơ Hybrid của Acura NSX

Một động cơ điện được đặt ở phía sau hỗ trợ tăng tốc, phanh và quá trình chuyển số. Trong khi phía trước sẽ được thực hiện bởi hai động cơ điện độc lập hiệu suất cao, cung cấp mô-men xoắn tức thời và phân phối lực cho hai bên của bánh trước.

Nói cách khác, giống như 918 Spyder, bạn sẽ không có bất kỳ vấn đề nào khi hoạt động cơ vòng tua thấp. Hiện tại, nhà sản xuất chưa tiết lộ các thông số kỹ thuật của động cơ cũng như khả năng tăng tốc của chiếc xe này.

Liên quan đến việc chế tạo, cơ  thể của NSX thế hệ mới được xây dựng trong bộ khung không gian gồm thép cường lực, nhôm và các vật liệu tiên tiến khác được gia cố bằng sợi các-bon.

Hệ thống treo độc lập hoàn toàn bằng nhôm

Hệ thống treo độc lập hoàn toàn bằng nhôm

NSX cũng sử dụng hệ thống treo trước sau hoàn toàn bằng nhôm và hoạt động độc lập hoàn toàn. Các bánh xe được bao phủ bằng bộ lốp hiệu suất cao ContiSportContact của Continental với kích thước 245/35Z R19 (trước) và 295/30Z R20 (sau).

Khả năng xử lý của NSX thế hệ mới được đánh giá tốt nhờ hệ thống Sport Hybrid SH-AWD. Sẽ có 4 chế độ lái khác nhau cho bạn lựa chọn gồm Quiet, Sport, Sport+ và Track. Ở chế độ Quiet, chiếc xe hoạt động hoàn toàn bằng điện ở tốc độ thấp và trong thời gian ngắn, còn với chế độ Sport và Sport+ sẽ giúp bạn cảm nhận rõ hơn các phản ứng của xe. Với chế độ Track, bạn sẽ cảm nhận được toàn bộ tính năng của chiếc xe này.

NSX sẽ được sản xuất độc quyền tại nhà máy  ở Marysville, Ohio vào mùa hè này và dự kiến tới tay khách hàng Mỹ vào quý III. Hiện chưa có một con số chính thức nào về giá bán nhưng dự kiến giá của chiếc xe sẽ dao động trong con số 155.000 USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# cytotec abortion pill

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost cheap propecia for sale

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cytotec.club/# Abortion pills online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

where can i buy nolvadex: tamoxifen and ovarian cancer - tamoxifen