Ford Việt Nam hôm nay công bố doanh số bán hàng trong tháng 2 đạt 650 xe, tăng 85% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh số tăng đáng kể tiếp tục đà tăng trưởng của Ford Việt Nam, giúp hãng đạt 8.9% thị phần toàn ngành trong tháng 2, mức cao nhất từ trước đến nay so với 8.6% thị phần trong tháng 1. Ranger và Transit vẫn là hai sản phẩm chủ lực chứng minh sức mạnh trong dòng xe thương mại của Ford. Cụ thể Ford bán được 177 xe, tăng 211% so với 02/2013. Ford Transit cũng giữ vững vị trí số 1 của dòng xe thương mại với 284 xe bán ra.
Nhờ các sản phẩm thực tế và hiện đại, Ford đã và đang chiếm giữ vị trí thứ 2 toàn thị trường Việt Nam |
Mẫu SUV Everest bán được 80 xe, Fiesta mới bán được 56 xe, Focus mới bán được 53 xe. Đặc biệt, đây là tháng đầu tiên Ford không tiêu thụ một chiếc Escape nào. Fiesta và Focus hiện đang là hai sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhất của Ford cũng như hiện đại nhất trong phân khúc.
Vào ngày 15/3, Ford Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 12 do Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư tổ chức, để vinh danh các doanh nghiệp nước ngoài có đóng góp lớn vào nền kinh tế Việt Nam.
Hoàng Tú
Ý kiến của độc giả
0 bình luận