08:10 - 29/05/2010 (GMT+7)

BMW gây chú ý ở Singapore

Trong chiến dịch marketing toàn cầu mới mang tên “The Story of Joy”, BMW đã gây sự chú ý của nhiều người khi đưa ra một quảng cáo thực tế hết sức ấn tượng.

Nhà sản xuất ôtô hàng đầu nước Đức đã sử dụng hai tòa nhà lớn tại trung tâm thành phố Suntec (Singapore) để chiếu những hình ảnh quảng cáo bằng hình thức 3D kết hợp với hiệu ứng âm thanh và ánh sáng. Hai bàn tay khổng lồ tham gia phần lớn trong nội dung quảng cáo với mục đích truyền tải thông điệp “BMW – Khởi tạo niềm vui”.

 

.

setup_player({id: ‘video-9361′,file: ‘/autonet/videos/201005/9361_Video__BMW.flv’,image: ‘/dataimages/201005/original/images473833_joy-630.jpg’,width: ’460′,height: ’304′});

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformin.store/]metformin online canada[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Очень советую сайт https://togliatti24.ru/interesnoe/view/poisk-avto-onlajn-udobstvo-i-mnogoobrazie-vybora