11:20 - 4/04/2012 (GMT+7)

Mazda nhờ thần Lorax là tiếng nói mới cho CX8

Vừa gây sốc với doanh thu hơn 70 triệu usd, bộ phim “The Lorax” đã gây sức hút mạnh đến giới trẻ khắp nơi trên thế giới. Nắm bắt cơ hội này, Madza đã ứng dụng công nghệ 3D tạo ra video quảng cáo hoàn toàn mới với 45 giây cho clip cảnh CX8 bon bon trên cánh đồng đầy màu sắc.

 

Nguyên Anh (Youtube)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online