18:50 - 31/12/2010 (GMT+7)

Khai trương Showroom Hyundai Bến Thành

Ngày 29/12 vừa qua, Hyundai Bến Thành chính thức khai trương showroom tại số 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, Thành phố HCM, đánh dấu cho một bước phát triển mới và quan trọng của Hyundai Bến Thành trong kế hoạch đầu tư phát triển lâu dài.

Tháng 06/2009, Hyundai Bến Thành được Công ty Hyundai Thành Công tin tưởng và chỉ định làm đại lý phân phối chính thức cho nhãn hiệu Hyundai nhập khẩu và dòng xe Hyundai lắp ráp trong nước. Và chỉ trong vài tháng cuối năm 2009 và năm 2010, lượng xe bán ra của Hyundai Bến Thành đạt trên 500 xe, nhanh chóng trở thành một trong những đại lý bán xe Hyundai thành công nhất của khu vực phía Nam.

1

Từ những kết quả kinh doanh sấn tượng và những bước đi thành công ban đầu, Hyundai Bến Thành đã mạnh dạn đầu tư xây dựng showroom mới trên diện tích trên 1500m2 tại 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, Tp.HCM. Showroom Hyundai Bến Thành có trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, bao gồm phòng trưng bày rộng hơn 400m2, khối văn phòng hơn 200m2, xưởng dịch vụ hơn 400m2 gồm khoang bảo dưỡng, sửa chữa, 4 phòng sơn hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, có thể tiếp nhận 100 lượt xe/ngày.

Với quy mô trên, Showroom Hyundai Bến Thành là Showroom & Xưởng dịch vụ Hyundai lớn nhất tại khu vực trung tâm thành phố. Cũng trong dịp này, Hyundai Bến Thành bắt đầu cung cấp dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn 3S: Sales – Bán hàng, Service – Bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa, và Spare part – Phụ tùng chính hiệu với những quy định khắt khe và nhất quán của Tập đoàn Hyundai toàn cầu.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

raloxifene vs tamoxifen buy nolvadex online does tamoxifen cause bone loss

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

ordering lisinopril without a prescription: prinivil drug - lisinopril 30 mg

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

tamoxifen premenopausal femara vs tamoxifen does tamoxifen cause weight loss

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx