08:28 - 2/10/2010 (GMT+7)

OCB và Liberty ký kết hợp tác

Ngày 01/10/2010 – Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty (Liberty) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận này, Liberty là công ty bảo hiểm được OCB khuyến nghị khách hàng tham gia bảo hiểm ôtô theo chương trình tín dụng “Ôtô trong tầm tay”.


Chương trình tín dụng “Ôtô trong tầm tay” dành cho khách hàng muốn sở hữu xe  tô nhưng chưa chủ động về mặt tài chính. Theo đó, các khách hàng tham gia chương trình “Ôtô trong tầm tay” sẽ được OCB hỗ trợ cho vay tiền (VNĐ) linh hoạt theo tài sản đảm bảo (tài sản cố định, chính chiếc xe định mua hoặc do bên thứ ba bảo lãnh). Tùy loại tài sản đảm bảo, số tiền cho vay có thể lên đến 100% giá trị xe với thời gian vay tối đa là 60 tháng. Thủ tục vay đơn giản và OCB sẽ xác nhận đồng ý cho vay trong vòng 24 giờ. Khi trả nợ, khách hàng có thể chọn hình thức tự động trích từ tài khoản tại OCB hoặc trả trực tiếp tại điểm giao dịch. OCB không thu phí trả nợ trước hạn.

Ngoài tính linh động, khách hàng tham gia chương trình “Ôtô trong tầm tay” trước ngày 01/1/2011 còn được giảm lãi suất 0.5% /năm so với lãi suất theo quy định của OCB tại thời điểm cho vay; được tặng bộ quà bao gồm: thẻ ATM miễn phí, dù cao cấp và hộp đựng khăn giấy.

OCB hiện đang liên kết với hầu hết các đại lý của các hãng xe tại Việt Nam nhằm tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

OCB cũng khuyến nghị khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm vật chất xe của Liberty để có thể hoàn toàn an tâm về những rủi ro có thể xảy ra đối với chiếc xe của mình.

Đại diện Liberty và OCB trả lời câu hỏi của phóng viên
Đại diện Liberty và OCB trả lời câu hỏi của phóng viên

Thông tin thêm về Công ty Bảo hiểm Liberty:

Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty (Liberty) là công ty bảo hiểm phi nhân thọ 100% vốn sở hữu của Mỹ, thành viên của Tập đoàn Liberty Mutual toàn cầu.

Thành lập năm 1912, Liberty Mutual là tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới và là một trong những tập đoàn bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất nước Mỹ. Liberty Mutual được xếp trong danh sách 100 tập đoàn lớn nhất nước Mỹ trên tất cả các lĩnh vực. Tập đoàn Liberty Mutual có trụ sở chính đặt tại Thành phố Boston, bang Massachusetts, Mỹ và hiện có hơn 45,000 nhân viên làm việc tại hơn 900 văn phòng trên toàn thế giới.

Liberty có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2003 với việc đặt Văn phòng Đại diện đầu tiên tại Hà Nội và được chính phủ Việt Nam cấp Giấy phép Thành lập và hoạt động trong thời gian diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh APEC vào tháng 11 năm 2006.

Liberty chuyên cung cấp các giải pháp bảo hiểm dành cho khách hàng cá nhân và các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó có Bảo hiểm Xe Ôtô, Bảo hiểm xe tải, Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm Nhà cửa, Bảo hiểm Du lịch, Bảo hiểm Tai nạn con người, và các sản phẩm trọn gói dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tổng đài đa năng (miễn cước) của Liberty hoạt động 24/7 nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu của khách hàng, từ việc cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến việc tiếp nhận, hướng dẫn và theo dõi các yêu cầu bồi thường … bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Đây là trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam có thể đáp ứng được các nhu cầu và thắc mắc cụ thể của từng khách hàng liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Liberty. Đặc biệt, các khách hàng sử dụng trang web của Liberty có thể liên hệ với công ty thông qua các hình thức giao tiếp đa dạng và thuận tiện như điện thoại, chat trực tuyến, yêu cầu Liberty gọi điện thoại lại và email.

Ở Việt Nam, Liberty đã nhanh chóng dành được sự tín nhiệm của khách hàng nhờ vào các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc. Liberty cũng đang nhận được sự hợp tác nhiệt tình từ các đối tác nhờ vào các quy trình kinh doanh chuyên nghiệp và hệ thống công nghệ hiện đại

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2007 và được phép cung cấp sản phẩm cho các khách hàng cá nhân từ 01/01/2008, đến cuối năm 2009, Liberty đã lọt vào danh sách 10/28 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm xe ô tô. Liberty đã liên tiếp được bình chọn và trao nhiều giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Rồng Vàng 2009 (Giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp FDI có thành tích xuất sắc); Thương Hiệu Vàng 2009 (Giải thưởng của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Việt Nam); Sản phẩm Tin & Dùng 2009 (Giải thưởng hàng năm của Thời Báo Kinh Tế Việt Nam).

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order cytotec online: cytotec online - cytotec pills buy online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://valtrexv.com/]valtrex in australia[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://lisinopril.network/# lisinopril 40 mg coupon