08:34 - 18/09/2010 (GMT+7)

Tuần lễ Chăm sóc toàn cầu của Ford

Những đội quân tình nguyện của Ford đang tạo ra một thế giới khác biệt với chương trình Chăm sóc toàn cầu lần thứ 5 của Ford, diễn ra trong các tuần lễ của tháng 9.

Hơn 6.000 nhân viên của Ford và tình nguyện viên đã nghỉ hưu đã đăng ký tham gia tại 22 quốc gia tại Châu Phi, Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ năm 2010. Tổng số hàng hóa và quà tặng thu nhận dự kiến sẽ tăng gấp đôi vào cuối tuần sau. Các tình nguyện viên của Ford đang làm việc tích cực để tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn bằng các hoạt động như cung cấp thực phẩm cho những người bị nạn đói, cải tạo trường học và sửa chữa nhà cửa cho những người kém may mắn trên cả 6 lục địa. Chăm sóc môi trường cũng là một trong những trọng điểm mà những tình nguyện viên của Ford tích cực hướng tới để bảo vệ nguồn nước sạch và phủ xanh đất đai.

Hưởng ứng chương trình hành động toàn cầu này của Ford, tại Việt Nam, ngày 17/09 vừa qua, 154 nhân viên của Ford Việt Nam và các đại lý đã chung tay đóng góp 470 giờ công lao động và 55 triệu đồng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn tại các địa phương.

Tại thành phố Hải Dương, nơi nhà máy lắp ráp của Ford Việt Nam đặt trụ sở, hơn 100 tình nguyện viên của Ford Việt Nam giúp dọn sạch, phát quang hồ nước và công viên trung tâm của thành phố, tặng quần áo, sách vở và quà Trung Thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các bệnh nhân tâm thần của tỉnh Hải Dương. Tại thành phố Hồ Chí Minh, gần 50 tình nguyện viên của Ford Việt Nam và các đại lý đã giúp dọn dẹp công viên Tao Đàn và tặng quần áo, sách vở cho trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi của thành phố.

Tổng cộng, nhân viên Ford Việt Nam và các đại lý đã tặng 470 giờ lao động công ích và hơn 55 triệu đồng cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Ford hy vọng đây sẽ trở thành truyền thống cho toàn thể nhân viên trong hệ thống của Ford tại Việt Nam chung sức bên nhau như một đội ngũ gắn kết để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn tại địa phương mình.

Ở những nơi khác, các tình nguyện viên của Ford xây dựng các khu căn hộ di động để giúp đỡ các gia đình gặp khó khăn tại Úc, hoàn thiện hệ thống giếng nước sạch ở Ghana, sơn sửa lại trường học cho trẻ em tại Anh, và hơn 100 dự án tương tự khác đã được hoàn thành trong tuần lễ chăm sóc cộng đồng này.

“Các hoạt động nhân đạo và từ thiện của Ford được khởi nguồn ngay từ những ngày mới thành lập tập đoàn cách đây hơn 100 năm và chúng tôi rất tự hào khi chứng kiến thế hệ nhân viên hiện nay vẫn tiếp bước lịch sử ấy với cái nhìn hướng về tương lai”, Jim Vella – Chủ tịch Quĩ và các hoạt động phục vụ cộng đồng của tập đoàn Ford Motor chia sẻ. “Chúng tôi là MỘT Ford dù nói thứ tiếng nào và chúng tôi tự hào về những cống hiến của mình nhằm tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn”.

“Nhân viên của Ford rất tận tâm tạo ra những chiếc xe phù hợp với nhu cầu của khách hàng và họ mang sự cam kết và tinh thần ấy để giúp đỡ mọi người trong cộng đồng nơi họ sống và làm việc,” Janet Lawson, Giám đốc các đội tình nguyện của Ford nói. “Chúng tôi thật may mắn khi có được những nguồn lực và những con người có thể tạo nên một thế giới khác biệt và tốt đẹp hơn.” 

Từ năm 2005, các đội tình nguyện gồm gần 3.000 nhân viên và nhân viên đã nghỉ hưu của Ford đã tham gia vào các dự án chăm sóc cộng đồng tại nơi họ sống và làm việc. Số lượng nhân viên tham gia vào hoạt động ý nghĩa này của Ford ngày càng tăng cao.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

buy propecia no prescription: buying propecia without insurance - cost of

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zestril drug: lisinopril 20 mg tablets - lisinopril 40 mg mexico

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

otc lisinopril: prinivil generic - lisinopril 60 mg