22:33 - 18/09/2010 (GMT+7)

Khai trương Phòng trưng bày Mercedes An Du

Hôm nay, ngày 18/09/2010, Mercedes-Benz Việt Nam cùng với đại lý tiêu chuẩn An Du đã khai trương Phòng trưng bày Mercedes-Benz An Du hiện đại theo một phong cách mới tại số 22 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội.

Đây là City showroom mới được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Mercedes-Benz – MPS II (Mercedes-Benz Presentation System II). Sự kiện khai trương city showroom Mercedes-Benz An Du mới đánh dấu thêm một bước phát triển trong dự án mở rộng hệ thống đại lý Mercedes-Benz Việt Nam.

City showroom Mercedes-Benz An Du tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, số 22 Điện Biên Phủ với vị trí đi lại và giao thông thuận lợi. Thiết kế mới của showroom thể hiện một phong cách mới, hiện đại trong từng chi tiết, luôn hướng đến sự thoải mái cho khách hàng, gồm một tầng trệt và một tầng lầu với nhiểu khu vực bày xe riêng biệt, khu vực tiếp tân, khu vực trưng bày mẫu sơn, catalogue, nội thất, v.v. Tất cả vật liệu nội và ngoại thất đều phải đảm bảo tiêu chuẩn của tập đoàn Daimler nhằm thể hiện được hình ảnh thương hiệu Mercedes-Benz.

City showroom đáp ứng đủ các tiêu chuẩn khắt khe và đuợc kiểm duyệt của bộ phận chuyên chức Daimler Real Estate, đảm bảo tuân theo các tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất của MPS II. Showroom mới cũng mang đến một điểm mới với các dòng xe trưng bày ở tầng dưới và trên tầng cao. Với phong cách thiết kế hiện đại cùng hệ thống ánh sáng cực mạnh tự động đổi màu, kết hợp với những đường nét thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng của dòng xe cao cấp, showroom mới không chỉ là nơi trưng bày những mẫu xe mang công nghệ hiện đại nhất của Mercedes-Benz mà còn là không gian thưởng thức nghệ thuật và đẳng cấp.

Mercedes-Benz Presentation System II (MPS II) là tiêu chuẩn thiết kế mới của tập đoàn Daimler áp dụng cho tất cả các showroom và Autohaus của Mercedes-Benz. Là thương hiệu ôtô hàng đầu, Mercedes-Benz luôn chú trọng đến chất lượng, không chỉ trong từng sản phẩm mà trong cách thể hiện hình ảnh thương hiệu. MPS là chuẩn mực nâng cao chất lượng thiết kế, không gian và các khu vực chức năng của đại lý Mercedes-Benz.

Siêu mẫu Thanh Hằng nhận quà từ Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, Tiến sĩ Udo F. Loersch
Siêu mẫu Thanh Hằng nhận quà từ Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, Tiến sĩ Udo F. Loersch

Tại lễ khai trương city showroom Mercedes-Benz An Du mới, ngoài các phóng viên các báo đài và khách hàng tại Hà Nội, chương trình có sự góp mặt đặc biệt của Siêu mẫu Thanh Hằng, khách mời danh dự của Mercedes-Benz, hiện cũng là chủ nhân của chiếc xe Mercedes-Benz GLK 4MATIC cùng tham dự tham dự cắt băng khánh thành và chúc mừng khai trương showroom mới.

Thông tin thêm veemMercedes-Benz An Du:

Công ty Cổ phần Truyền thông và Dữ liệu thanh toán An Du, thành viên của tập đoàn Gami Group được thành lập vào năm 1995. Sứ mệnh của Tập đoàn Gami và công ty An Du là góp phần hoàn thiện cuộc sống con người với tôn chỉ: “Nhà ở và ô tô cho mỗi gia đình Việt Nam”.

Năm 2005, từ khi trở thành đại lý tiêu chuẩn đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam khu vực phía Bắc, Autohaus An Du ở Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, An Du cam kết mang đến cho khách hang dịch vụ kinh doanh và hậu mãi chất lượng. Năm 2009, An Du đã ghi nhận doanh số bán với hơn 700 chiếc.

Đầu tháng 4/2010, An Du đã khai trương city showroom mới tại Đà Nẵng, đánh dấu bước khởi đầu dự án mở rộng hệ thống đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam. Để phát triển dịch vụ khách hàng, An Du đã lên kế hoạch xây dựng Autohaus mới tại Hải Phòng, dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2010 và một Autohaus khác tại Đà Nẵng. An Du đang đầu tư hơn 2,5 triệu USD cho các dự án phát triển hệ thống đại lý Mercedes-Benz.

Kế hoạch mở rộng của Mercedes-Benz Việt Nam:

Trong 8 tháng đầu năm 2010, Mercedes-Benz Việt Nam đã ghi nhận doanh số bán 1.656 xe tổng cộng, trong đó hơn 1.000 xe du lịch được giao đến khách hàng, tăng 13.2% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo Tiến sỹ Udo Loersch, mở rộng hệ thống đại lý là mục tiêu hàng đầu của Mercedes-Benz Việt Nam tại thời điểm này nhằm thực hiện mục tiêu trở thành công ty ô tô dẫn đầu về chăm sóc khách hàng.

Đến cuối năm 2011, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ có tổng cộng 10 Autohaus (kinh doanh và hậu mãi), 4 city showroom (kinh doanh), và 3 xưởng dịch vụ (hậu mãi), trong đó mở rộng thêm tại các khu vực mới như Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vĩnh Long bên cạnh các điểm mở rộng thêm ở thành phố HCM và Hà Nội.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order