17:35 - 17/09/2010 (GMT+7)

Bảo hiểm trực tuyến từ Liberty

Được biết đến như người đi đầu ngành bảo hiểm trong việc đầu tư mạnh mẽ vào các hệ thống phần mềm và trang thiết bị hiện đại nhằm quản lý kinh doanh và phục vụ khách hàng một cách hiệu quả, công ty Bảo hiểm Liberty (Mỹ) vừa chính thức ra mắt trang web mới (www.libertyinsurance.com.vn) với nhiều tính năng hữu ích dành cho khách hàng, đại lý và đối tác.
 
Sau khi nghiên cứu những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, Liberty vừa nâng cấp và thay đổi hoàn toàn giao diện website www.libertyinsurance.com.vn, đồng thời cung cấp thêm nhiều chức năng và liên kết mới nhằm mang đến những công cụ và thông tin hữu ích nhất cho khách hàng, nhân viên, đại lý và các đối tác.

Việc hiện đại hóa website giúp Liberty trở thành công ty bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam triển khai mạng bán bảo hiểm ôtô trực tuyến. Với công cụ này, Liberty sẽ giúp cho khách hàng, đặc biệt là những người bận rộn, có thể dễ dàng mua và thanh toán phí bảo hiểm thông qua website www.libertyinsurance.com.vn mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần bỏ ra khoảng vài phút, khách hàng sẽ có ngay một bản báo giá bảo hiểm xe ôtô với nhiều phương án lựa chọn về quyền lợi và mức phí bảo hiểm khác nhau. Ngoài khả năng trả phí bảo hiểm bằng tiền mặt và chuyển khoản, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến cho Liberty bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

1

Trang web mới của Liberty cũng cho phép các nhân viên, đại lý và đối tác của Liberty có thể truy cập vào các cổng thông tin và phần mềm dành riêng cho họ mọi lúc, mọi nơi. Khả năng này sẽ khiến cho việc hợp tác với Liberty càng ngày càng trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn.

Ông Carlos Vanegas – Tổng Giám đốc Bảo hiểm Liberty chia sẻ: “Liberty luôn tìm kiếm và áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đảm bảo tốc độ phát triển mạnh mẽ và đáp ứng những nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Tôi tin tưởng rằng, dịch vụ bảo hiểm trực tuyến của Liberty tuy còn khá mới mẻ, nhưng chắc chắn sẽ nhanh chóng giành được sự quan tâm của khách hàng do sự thuận lợi, tính linh hoạt và khả năng tương tác cao.”

1

 Thông tin thêm về Công ty Bảo hiểm Liberty:


Liberty là công ty bảo hiểm phi nhân thọ trực thuộc tập đoàn Bảo hiểm Liberty Mutual (Mỹ). Liberty Mutual là một trong 100 tập đoàn lớn nhất nước Mỹ tính theo doanh thu năm 2009.

Liberty chuyên cung cấp các giải pháp bảo hiểm dành cho khách hàng cá nhân và các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó có Bảo hiểm Xe Ô tô, Bảo hiểm xe tải, Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm Nhà cửa, Bảo hiểm Du lịch, Bảo hiểm Xe Máy, Bảo hiểm Tai nạn con người, Bảo hiểm Tài sản, Bảo hiểm Trách nhiệm và Bảo hiểm Rủi ro Kỹ thuật.

Ở Việt Nam, Liberty đã nhanh chóng dành được sự tín nhiệm của khách hàng nhờ vào các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm xuất sắc, cùng với mạng lưới bệnh viện và phòng khám hàng đầu tại các thành phố lớn, các garage chính hãng trên toàn quốc, và dịch vụ cứu hộ giao thông 24/7. Liberty đặc biệt được khách hàng ưa thích vì bồi thường nhanh chóng và công bằng. Liberty cũng đang nhận được sự hợp tác nhiệt tình từ các đối tác nhờ vào các quy trình kinh doanh chuyên nghiệp.

Tổng đài đa năng   (miễn cước) của Liberty hoạt động 24/7 nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu của khách hàng, từ việc cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến việc tiếp nhận, hướng dẫn và theo dõi các yêu cầu bồi thường … bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Đây là trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam có thể đáp ứng được các nhu cầu và thắc mắc cụ thể của từng khách hàng liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Liberty thông qua các hình thức giao tiếp đa dạng và thuận tiện như nhận cuộc gọi, chat trực tuyến, gọi điện thoại cho khách hàng và email.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2007 và được phép cung cấp sản phẩm cho các khách hàng cá nhân từ 01/01/2008, đến cuối năm 2009, Liberty đã lọt vào danh sách 10/28 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm xe ô tô, với tốc độ tăng trưởng 360% so với năm 2008. Liberty đã liên tiếp được bình chọn và trao nhiều giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Rồng Vàng 2009 (Giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp FDI có thành tích xuất sắc); Thương Hiệu Vàng 2009 (Giải thưởng của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Việt Nam); Sản phẩm Tin & Dùng 2009 (Giải thưởng hàng năm của Thời Báo Kinh Tế Việt Nam).

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

buy propecia no prescription: buying propecia without insurance - cost of

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zestril drug: lisinopril 20 mg tablets - lisinopril 40 mg mexico

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

otc lisinopril: prinivil generic - lisinopril 60 mg