11:26 - 27/08/2010 (GMT+7)

Honda Việt Nam trao tặng thiết bị giảng dạy

Năm 1996, ngay từ khi mới thành lập, Honda Việt Nam  (HVN) đã luôn nỗ lực hết mình trong các hoạt đông xã hội. Một trong các hoạt động đó là việc hỗ trợ thiết bị giảng dạy cho các trường dạy nghề. 


Cho đến nay, Honda Việt Nam đã trao tặng cho 44 trường nghề về thiết bị giảng dạy như: động cơ xe máy, tài liệu kỹ thuật, dụng cụ  và nhiều thiết bị giảng dạy khác… . Năm 2009, HVN bắt đầu triển khai chương trình hỗ trợ cho các trường dạy nghề thuộc lĩnh vực ôtô với việc hỗ trợ : động cơ, dụng cụ,  chương trình giảng dạy, các tài liệu kỹ thuật, đồng thời đã đào tạo được cho 13 giảng viên từ 2 trường dạy nghề phía Bắc.

Đây là năm thứ hai HVN thực hiện hoạt động hỗ trợ này. Năm nay, hoạt động này được triển khai tại hai trường dạy nghề  ở thành phố Hồ Chí Minh: Trường Cao đẳng Nghề Giao thông – Vận tải Trung Ương 3 và trường Trung cấp Nghề Kỹ thuật – Công nghệ Hùng Vương. Hai trường đã nhận được các thiết bị bao gồm: động cơ, dụng cụ và chương trình đào tạo. Ngoài ra, trong tháng 8 năm 2010, Công ty Honda Việt Nam cũng đã đào tạo cho 15 giảng viên của 2 trường về kiến thức và công nghệ mới nhất của ôtô Honda. 

Với những thiết bị tài trợ này, cùng việc tổ chức các khóa đào tạo kiến thức và công nghệ hiện đại nhất cho giáo viên, HVN thực sự mong muốn góp phần phát triển đội ngũ giáo viên giỏi, những người có trách nhiệm đào tạo thế hệ kỹ sư ôtô trong tương lai.

Honda Việt Nam sẽ duy trì hoạt động này trong những năm tới với mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực cho học viên, góp phần phát triển nguồn nhân lực có tay nghề cao cho xã hội.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order