10:08 - 23/08/2010 (GMT+7)

Ford Việt Nam khai trương đại lý Vinh Ford

Ngày 20/08/2010 vừa qua, Ford Việt Nam chính thức khai trương Vinh Ford – đại lý ủy quyền thứ 3 của hãng tại khu vực miền Trung, nâng tổng số đại lý và trung tâm dịch vụ của hãng lên con số 24.

Sự kiện này khẳng định cam kết của Ford trong việc mở rộng hệ thống mạng lưới bán hàng và dịch vụ nhằm nâng cao khả năng tiếp cận sâu và toàn diện của hãng tại thị trường Việt Nam.

“Mở rộng và hoàn thiện mạng lưới đại lý bán hàng trên khắp các vùng miền của cả nước và cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng là mục tiêu hàng đầu trong chiến lược phát triển của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Vinh Ford là đại lý uỷ quyền đầu tiên của Ford có mặt tại khu vực Bắc Trung Bộ, sẽ mang đến cho các khách hàng tại thành phố Vinh và các tỉnh lân cận những cơ hội sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của Ford tại  Việt Nam”, ông Michael Pease, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Vinh Ford cũng là đại lý uỷ quyền đầu tiên đạt tiêu chuẩn Oval xanh (Brand@Retail) 2010 mới nhất của Ford Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi. Tọa lạc tại km 200, đường 3-2, xã Nghi Phú, thành phố Vinh, với diện tích 4600m2, Vinh Ford là một trong những đại lý có khu vực xưởng dịch vụ và phòng trưng bày hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Với số vốn đầu tư hơn 57 tỷ đồng và được trang bị 40 khoang sửa chữa, các thiết bị cầu nâng hiện đại của Rotary (Mỹ), thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe Hespon, thiết bị kéo nắn khung vỏ xe Blackhawk (Mỹ), 10 buồng sơn Blowtherm (Ý), Vinh Ford đảm bảo cung cấp mọi dịch vụ tốt nhất và nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, Vinh Ford có đội ngũ bao gồm 80 nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo cơ bản và chuyên nghiệp bởi các chuyên gia của Ford ở Việt Nam và khu vực. Trong kế hoạch phát triển năm 2010, với phương châm hoạt động của đại lý là tận tâm và chuyên nghiệp, Vinh Ford sẽ đẩy mạnh cung cấp các loại hình dịch vụ hiện đại và gia tăng chỉ số hài lòng khách hàng thông qua các dịch vụ này.

“Sự hài lòng của khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của Ford. Sau 15 năm hoạt động và phát triển, Ford Việt Nam đã tập trung vào việc mang lại sự hài lòng cho khách hàng trên mọi lĩnh vực, trong đó có việc đưa vào hoạt động dây chuyền lắp ráp mới với những công nghệ tiên tiến nhất, tăng cuờng năng lực sản xuất, ra mắt các mẫu xe mới và cung cấp đầy đủ các hoạt động hỗ trợ cho các đại lý, trong đó bao gồm chương trình dịch vụ Quality care tiêu chuẩn quốc tế, đào tạo nâng cao tay nghề cũng như việc mở thêm đại lý mới và cải thiện qui trình giao hàng” – ông Michael Pease, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order