12:54 - 30/07/2010 (GMT+7)

Khánh thành trường dạy lái 35 tỷ VNĐ

Sau khi Bệnh Viện Ôtô đi vào hoạt động kể từ 4/2009 đầu tư 15 tỷ đồng, Vương Quốc Ôtô hôm nay tiếp tục công bố lễ khánh thành Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Sóng Thần với vốn đầu tư 35 tỉ đồng tại Khu công nghiệp Sóng Thần 2 (Bình Dương), đáp ứng nhu cầu học lái xe gia tăng nhanh của người dân tỉnh và tại khu vực lân cận, đồng thời đảm bảo tính chuẩn xác trong việc sát hạch cấp bằng nhờ hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Tọa lạc tại Lô G, đường số 6, KCN Sóng Thần 2, Dĩ An, Bình Dương với diện tích hơn 21.000 m2, Trung tâm đạt tiêu chuẩn sát hạch cấp quốc gia loại 2 với  trang thiết bị hiện đại, gồm đội 50 xe mới, trong đó có 8 xe gắn thiết bị cảm ứng điện tử phục vụ cho các cuộc thi sát hạch hạng B2 và C, hệ thống kiểm tra và tính điểm bằng máy tính, cùng đội ngũ giảng viên nhiệt tình, kinh nghiệm.

1

“Chúng tôi nhận thấy việc thành lập Trung tâm hiện đại như thế này là điều cần thiết. Không chỉ đơn thuần là kỹ năng lái xe an toàn mà quan trọng hơn là việc tư vấn, giáo dục ý thức người lái xe.” ông Huỳnh Trần Phi Long, Tổng Giám đốc Vương Quốc Ô Tô nói. “Việc thực hành sẽ được hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt, nhằm hoàn thiện kỹ năng lái xe chuyên nghiệp, chất lượng học viên đầu ra được đảm bảo. Điều này góp phần gia tăng sự an toàn trong giao thông cho tất cả mọi người.”

Năm 2009 đạt doanh số bán xe chở khách tăng 47% và số lượng xe hơi bán ra tăng 50% so với năm trước. Đây là những con số rất ấn tượng, đặc biệt trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế, mở ra những cơ hội lớn cho Trung tâm đào tạo lái xe hiện đại như chúng tôi ra đời, góp phần gia tăng sự an toàn giao thông tại Việt Nam.

Hai phần ba thời gian của khóa học đào tạo 3,5 tháng là khoảng thời gian học viên được thực hành trực tiếp trên sa hình dưới sự kiểm tra của hệ thống sát hạch hiện đại, đồng bộ, nhằm đảm bảo tỉ lệ đậu cao nhất cho học viên.

Với lợi thế là trung tâm mới khai trương cùng khả năng đào tạo 1.500 học viên bằng B2 mỗi năm, các học viên đăng ký tại đây sẽ tiết kiệm được thời gian chờ thi lấy bằng. 

Trung tâm hiện tại đang tuyển sinh khóa 14. Học phí khoảng 3.250.000 với hạng B2 và 4.650.000 với hạng C.

Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức học và thi sát hạch bằng A1, A2, A3, A4 đối với xe 2 bánh. Đối với những nhóm học viên không có nhiều thời gian đến lớp, trung tâm có tổ chức các lớp đào tạo tại chỗ hoặc tại công ty và thi sát hạch tại trung tâm.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://mexicoph24.life/# mexican drugstore online