16:31 - 16/06/2010 (GMT+7)

Honda và phiên bản “Tôi yêu Việt Nam 2010”

Tiếp nối những thành công trước đó, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trên truyền hình – phiên bản 2010 đã được sản xuất và chính thức phát sóng trên cả nước từ ngày 5 tháng 6 năm 2010, hứa hẹn đem đến những thông điệp và những bài học an toàn giao thông hấp dẫn, gần gũi cho mọi người.

Xuất phát từ thực trạng giao thông vô cùng phức tạp ở Việt Nam, số người chết vì tai nạn giao thông hằng năm rất cao và có tới 40% trong số đó là thanh thiếu nhi – thế hệ tương lai của đất nước. Do vậy, công tác tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông cho đối tượng này cần thiết phải được quan tâm, đẩy mạnh.

Chính vì vậy, với mong muốn tăng cường hiệu quả giáo dục, phổ biến kiến thức an toàn giao thông đến cộng đồng, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông tại Việt Nam, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” phiên bản năm 2010 với tựa đề ”Tiểu thư giao thông” được xây dựng hướng tới đối tượng chính là thanh thiếu niên – lứa tuổi chuẩn bị tự tham gia giao thông bằng xe máy. Chương trình được hy vọng sẽ thu hút sự quan tâm chú ý‎ của đối tượng thanh thiếu niên, phát huy tác dụng cung cấp thông tin và định hướng ý thức tuân thủ luật giao thông cho các bạn trẻ ở lứa tuổi này.

Câu chuyện trong phim ”Tiểu thư giao thông” xoay quanh cuộc sống sôi động, trẻ trung, đầy màu sắc của các cô cậu học trò phổ thông trung học, xen kẽ một cách tự nhiên là các tình huống giao thông thường gặp cùng những bài học an toàn giao thông bổ ích. Nhân vật chính trong phim là An – cô học sinh thông minh, mơ mộng cùng những người bạn cá tính My, Thy, Huy… và người anh trai chững chạc, hiểu biết tên Quân sẽ mang đến cho khán giả cả nước những câu chuyện hài hước, lãng mạn và mang tính giáo dục cao.

Sau mỗi tập phim sẽ là chuyên mục “Hướng dẫn an toàn giao thông” với sự xuất hiện của hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy trong vai trò người hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn cho khán giả. Những kỹ năng được hướng dẫn trong chương trình đều rất cơ bản nhưng hết sức quan trọng và thiết thực với thực tế lưu thông của các phương tiện hiện nay. Hình thức truyền tải kiến thức thu hút, dễ hiểu này được hy vọng sẽ giúp khán giả nhanh chóng nắm bắt và ghi nhớ các thông tin quan trọng để tham gia giao thông an toàn. Ngoài ra, khán giả còn có cơ hội được giao lưu, nâng cao kiến thức và thể hiện hiểu biết của bản thân về vấn đề an toàn giao thông với phần câu hỏi dành cho khán giả ở cuối chương trình. Những khán giả xuất sắc có câu trả lời chính xác nhất sẽ nhận được phần thưởng giá trị từ Honda Việt Nam là một máy nghe nhạc MP3 thời trang.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://mexicoph24.life/# mexican drugstore online