09:30 - 8/04/2010 (GMT+7)

Thành lập Công ty Brigdestone Việt Nam

Ngày 7/4/2010, Công ty con của tập đoàn Bridgestone, có trụ sở chính tại Tokyo, là Công ty TNHH Brigdestone Asia Pacific đã tuyên bố thành lập công ty kinh doanh lốp xe mới có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty này mang tên Công ty TNHH kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam.

Dựa trên những kết quả kinh doanh và nghiên cứu thị trường trong nhiều năm qua, Brigdestone dự kiến rằng nhu cầu về lốp xe của Đông Dương sẽ tiếp tục tăng lên theo đà phát triển liên tục của hện thống vận tải trong khu vực, kết nối Đông Dương ở phía Đông với phía Tây và kết nối giữa hai miền Việt Nam.

Ông Tetsuro Chiba - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam
Ông Tetsuro Chiba – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam

Việc ra đời của Công ty Brigdestone Việt Nam với mục đích mở rộng hơn nữa thị trường và nâng cao các hoạt động tại Việt Nam bằng cách cung cấp cho thị trường khả năng tiếp cận trực tiếp tới các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao của tập đoàn. Đặc biệt, Brigdestone Việt Nam sẽ tập trung phát triển hệ thống dịch vụ sau bán hàng nhằm cung cấp thông tin, thực hiện chế độ bảo hành bảo dưỡng và tư vấn cho khách hàng sử dụng lốp của công ty.

Bridgestone Việt Nam được thành lập với tổng số vốn đầu tư là 700.000USD, trong đó Bridgestone Asia Pacific nắm giữ 95% vốn và tập đoàn Mitsubishi giữ 5%. Sản phẩm chủ lực là cung cấp các loại lốp xe tải, xe buýt, xe du lịch… và các dịch vụ liên quan.

Thông tin về Tập đoàn Bridgestone

Tập đoàn Bridgestone, là công ty cao su và lốp danh tiếng trên thế giới. Bên cạnh lốp xe sử dụng cho nhiều mục đích, tập đoàn còn sản xuất số lượng lớn sản phẩm đa dạng, bao gồm cả cao su công nghiệp và các sản phẩm hóa chất và thể thao. Hiện nay, sản phẩm của Brigdestone được bán trên 150 nước trên thế giới.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order cytotec online: cytotec online - cytotec pills buy online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://valtrexv.com/]valtrex in australia[/url]