11:12 - 31/05/2019 (GMT+7)

Toyota hỗ trợ xây trường học ở tỉnh Điện Biên

Với mục tiêu góp phần vào sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam, hôm nay, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao điểm trường Háng Pa – Trường Tiểu học Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên. 

Hoạt động giáo dục tại Điện Biên, một trong những tỉnh miền núi phía Tây Bắc, vẫn còn rất nhiều khó khăn, cơ sở vật chất thiếu thốn, đường đến trường gặp trở ngại, đó là thách thức cho các thầy cô giáo cõng chữ lên non cho các em vùng cao. Nhằm nâng cao cơ sở vật chất giáo dục tại địa phương, Quỹ Toyota Việt Nam đã hỗ trợ xây mới điểm trường Háng Pa, thuộc Trường Tiểu học Chiềng Sơ, xã Chiềng Sơ, Huyện Điện Biên Đông, Tỉnh Điện Biên, bao gồm 2 phòng học tiêu chuẩn dành cho học sinh lớp 1 và lớp 2, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng công vụ dành cho giáo viên. Bên cạnh đó, Công ty More Production Việt Nam – đối tác của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam – cũng tham gia tài cho trợ điểm trường Háng Pa một thư viện với nhiều sách truyện ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi các em học sinh tiểu học.

Các em học sinh tại điểm trường Háng Pa

Các em học sinh chăm chú đọc sách tại thư viện mới của trường

Thư viện mới của điểm trường Háng Pa

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Đỗ Thu Hoàng – Chủ tịch Quỹ TVF chia sẻ: “Kể từ khi thành lập, Quỹ Toyota Việt Nam không ngừng nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội với phương châm và mục tiêu “mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng sở tại” thông qua các hoạt động đóng góp xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Việt Nam. Thông qua việc hỗ trợ xây điểm trường Háng Pa tại tỉnh Điện Biên ngày hôm nay, chúng tôi hi vọng sẽ tạo điều kiện để các em học tập tốt hơn”.

Đại diện Quỹ TVF trao quà cho các em học sinh

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy misoprostol over the counter: buy cytotec - purchase cytotec

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://smotret.net/ вы сможете найти все самые интересные, увлекательные сериалы

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap