07:18 - 25/10/2018 (GMT+7)

Volkswagen gây ấn tượng với cặp đôi SUV hùng dũng

Mang chủ đề chuyển mình bứt phá “Tranforming”, Volkswagen không chỉ tạo nên sự đa dạng phân phúc trong gian hàng của mình mà còn tạo điểm nhấn với cặp đôi SUV mới, mạnh mẽ tạo cảm hứng và bất ngờ dành cho khách thăm quan.

Toàn bộ gian hàng được lấy cảm hứng từ hệ thống ambient LED trên chiếc xe Touareg 2019, hệ thống đèn LED của gian hàng được lập trình theo cảm nhịp nhạc tạo ra hiệu ứng chuyển động không ngừng. Hòa cùng hệ thống nhạc sử dụng trong chương trình do “thánh nện đàn” Nguyễn Bảo Khánh sáng tác riêng cho Volkswagen. Tất cả tạo nên 1 không gian sôi động, đặc sắc, mang đến một góc nhìn và trải nghiệm khác biệt cho khách tham quan.

Touareg 2019

Touareg 2019

Touareg 2019 là mẫu xe mà VWVN nỗ lực mang về phục vụ cho triển lãm cũng như nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng, mẫu xe chưa có giá bán cũng như thời gian chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là tham vọng nâng tầm Volkswagen, bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp. Chiều dài gần 5m, Touareg mới mang dáng vẻ bề thế và thu hút mọi ánh nhìn. Hàng loạt công nghệ đỉnh cao, chỉ tìm thấy trên những xe sang trọng hàng đầu như: Innovision cockpit với màn hình 15innch lớn nhất hiện nay kết hợp cùng bảng đồng hồ digital 12inch, Gesture control – điều khiển bằng cử chỉ không chạm, Head-up display thế hệ mới, đèn nội thất cảm ứng, hệ thống Night Vision và hệ thống đánh lái bốn bánh All-wheel steering.

Với mẫu SUV 7 chỗ – Tiguan Allspace hoàn toàn mới, phiên bản High Line – cao cấp nhất – trong các phiên bản thì Tiguan Allspace được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn xe Đức như động cơ 2.0L 4 xy lanh tăng áp TSI sản sinh công suất 180hp tại 3,940 – 6,000rpm cùng mô men xoắn đạt 320Nm tại 1,500 – 3,940rpm. Tiêu thụ trung bình 7.8 lít xăng/100km ở điều kiện tiêu chuẩn. Đi kèm là hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp, hệ thống dẫn động 4 bánh 4Motion…Đặc biệt chiều dài xe lên đến 4,701 mét, cho khoảng không gian của 3 hàng ghế rộng rãi, thoải mái cho 7 người lớn (do tổng chiều dài thêm 21 cm). Thể tích cốp khi có hàng ghế thứ 3 là 230 lít. Khi gập hàng ghế thứ ba là 700 lít.

Tiguan Allspace

Tiguan Allspace

Bên cạnh đó gian hàng Volkswagen còn trưng bày một số dòng sản phẩm đáng chú ý khác như chiếc sedan Passat phiên bản Bluemotion có giá bán  1 tỷ 480 triệu đồng, huyền thoại Volkswagen Beetle có giá bán 1 tỷ 469 triệu đồng, chiếc Scirocco mang khối động cơ tăng áp TSI 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp sản sinh công suất 208hp có giá bán từ 1 tỷ 399 triệu đồng và cuối cùng là chiếc Polo với hai phiên bản sedan và hatchback có giá bán lần lượt là 699 triệu đồng và 695 triệu đồng.

Passat BlueMotion

Passat BlueMotion

Polo Sedan

Polo Sedan

The Beetle Dune

The Beetle Dune

Scirocco

Scirocco

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost propecia online cost of propecia cheap propecia without a prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

tamoxifen for breast cancer prevention tamoxifen dose tamoxifen moa

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a