23:02 - 12/04/2018 (GMT+7)

PIAGGIO MEDLEY 2018 chính thức ra mắt

 

Piaggio đã chính thức công bố sự xuất hiện của chiếc Piaggio Medley ABS 2018 mới với nhiều công nghệ tiên tiến. Đây cũng là sản phẩm được Piaggio xếp vào dòng tay ga cao cấp.

Khởi đầu 2018 với sự ra mắt Piaggio Medley, ông Gianluca Fiume – Chủ tịch và Tổng giám đốc của Piaggio Việt Nam kiêm Phó chủ tịch tập đoàn phụ trách khu vực châu Á – Thái Bình Dương mảng xe hai bánh, khẳng định Medley ABS là dòng xe tích hợp công nghệ tiên tiến và cạnh tranh nhất trong danh mục sản phẩm của tập đoàn Piaggio ra mắt tại khu vực và Việt Nam. Sự gọn nhẹ của một chiếc xe đô thị kết hợp với tính năng động của dòng xe ga bánh lớn và các tiện ích cùng cốp đựng đồ lớn của một chiếc xe ga đường trường đã tạo nên Meldey ABS 2018.

Piaggio Medley (41 of 9)

Hiểu rõ nhu cầu thay đổi liên tục của người sử dụng tìm kiếm các giải pháp di chuyển mới vượt ra khỏi công thức chiếc xe tay ga thông thường, Medley ABS 2018 là sự kết hợp khéo léo giữa các giá trị hiện đại của tính tiện dụng, đổi mới kỹ thuât và vẻ đẹp phong cách Ý.

Sẽ có 2 phiên bản Medley được Piaggio phân phối tại thị trường Việt Nam là 150cc và 125cc. Về kiểu dáng, xe không khác nhiều so với phiên bản trước đó ngoại trừ hãng bổ sung thêm các màu mới giúp cho khách hàng có thêm lựa chọn. Với vành bánh xe lớn (16″ cho vành trước và 14″ vành sau) được làm bằng hợp kim nhôm và lốp không săm, Medley ABS 2018 đảm bảo sự thoải mái cho người lái, độ bám đường, độ đầm của xe, dễ dàng sửa chữa. Trọng lượng 140 kg duy trì sự linh hoạt và khả năng cơ động cho người lái. Ngoài ra xe Piaggio Medley vẫn giữ nhiều tính năng và công nghệ như thế hệ trước như thắng ABS 2 kênh trước sau, động cơ i-get thế hệ mới được làm mát bằng dung dịch và tối ưu hiệu suất nhờ vào chức năng dừng tạm thời RISS – đây là chức năng giúp người dùng có thể tiết kiệm kha khá nhiên liệu khi di chuyển ở nơi ùn tắc nhiều.

Medley ABS 2018 mang đến nhiều tiện ích như móc treo đồ có thể thu vào, ngăn chứa đồ có cổng USB giúp sạc smartphone, yên xe lớn với dung tích 36,2 lít có thể mở tự động trên thanh điều khiển. Bảng đồng hồ gồm một màn hình LCD, cho phép người lái tìm hiểu mọi thông tin cần thiết về trạng thái xe một cách nhanh chóng và rõ ràng; đèn báo hệ thống phun xăng điện tử, đèn báo áp suất dầu, đèn báo ABS, đèn báo hệ thống khóa từ immobilizer. Bình xăng được chuyển xuống khu vực để chân để giúp cho việc đổ xăng thuận tiện và an toàn hơn. Đèn LED định vị phía trước màu trắng thiết kế hài hòa với cụm đèn LED đỏ thanh lịch phía sau, giúp Medley nổi bật giữa đám đông. Hệ thống khóa từ chống trộm tiên tiến bổ sung thêm cho tính năng an toàn di động cho xe.

 

Piaggio Medley (22 of 23)

 

Medley ABS 2018 có hai màu thời thượng là màu bạc matte) và màu đen matte. Thiết kế thể thao được nhấn mạnh ở màu sơn mới cùng những thay đổi ở phần thân xe và các chi tiết tem dán. Cụ thể, tay lái sau được phủ sơn đen xám, lá cờ nước Ý được thêm ở khung trước và thân xe, tem màu đỏ chạy theo 2 vành xe. Ngoài ra, để kèm theo nhu cầu của từng khách hàng, một số công nghệ tiên tiến được cài đặt đồng thời trên chiếc Medley như hệ thống âm thanh Piaggio (Piaggio Sound System) và nền tảng đa phương tiện Piaggio (Piaggio Multimedia Platform) cho phép kết nối với điện thoại qua Bluetooth để hiển thị thông số động cơ, điều hướng và điều kiện lái tối ưu, các thông tin này có thể xem hoặc tải xuống máy tính sau đó. Các phụ kiện bổ sung khác như thảm chống trượt, nắp che, vỏ xe chống nước, khung chắn gió, top box, và TomTom Vio Piaggio Group Edition sẽ đáp ứng nhu cầu trang bị cho Medley từ những khách hàng kĩ tính nhất. Phiên bản 125cc được bán với giá từ 73.500.000 đồng, trong khi bản 150cc sẽ có giá là 87.900.000 đồng.

Nguyên Khang

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://lisinopril.network/# lisinopril 20 mg price without prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter