18:33 - 12/11/2017 (GMT+7)

Xe ga chạy điện thuần của Vespa chính thức ra mắt

Chính xác 12 tháng sau khi Vespa công bố dự định phát triển và giới thiệu mẫu xe tay ga chạy điện thuần của mình, thương hiệu Italia đã chính thức giới thiệu dòng Elettrica tại triển lãm mô tô quốc tế Milan.

Piaggio, công ty mẹ của Vespa, cho biết chiếc scooter chạy điện Elettrica có tầm hoạt động 100 km mỗi lần sạc – một con số không cao cũng không thấp nếu xét theo mục đích sử dụng là để đi làm/giải trí hàng ngày. Thời gian sạc đầy pin cho Elettrica nếu sử dụng nguồn điện gia dụng thông thường là 4 tiếng.

Vespa-Electtrica-5

Một điểm thú vị là do mới là người khai phá phân khúc scooter EV nên khả năng của Elettrica vẫn là khá giới hạn và “có thể cải thiện hơn nữa trong tương lai” khi dòng đời của ắc quy điện chỉ đạt khoảng 10 năm. Đồng thời, sau khoảng 1.000 chu kỳ sạc đầy dung lượng tối đa của ắc quy cũng sẽ giảm xuống chỉ còn 80% công suất ban đầu.

Xét trên phương diện thiết kế, Elettrica mang đến cảm giác khá đặc biệt và khác lạ so với những người anh em tới từ Vespa với tông màu bạc – xanh dương sáng, tuy nhiên nhìn chung bộ khung làm nên tên tuổi của dòng scooter Italia vẫn còn đó.

Đối diện vị trí người lái là màn hình màu TFT 4,3 inch hiển thị tất cả những thông tin quan trọng và cần thiết mà người dùng cần biết. Ngoài ra màn hình này cũng tích hợp kết nối Bluetooth cho phép người sử dụng kết nối smartphone với xe, khi đó các tin nhắn và cuộc gọi tới sẽ được hiển thị ngay trên màn hình lớn.

Vespa-Electtrica-2

Vespa cho biết sau khi Elettrica có mặt tại các showroom toàn cầu, một phiên bản hybrid với máy phát chạy xăng có tên mã X với tầm hoạt động xấp xỉ 200 km cũng sẽ được giới thiệu.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy misoprostol over the counter: buy cytotec - purchase cytotec

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://smotret.net/ вы сможете найти все самые интересные, увлекательные сериалы

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap