08:19 - 14/09/2017 (GMT+7)

BMW xác nhận giới thiệu i5 Concept

Đích thân giám đốc điều hành của BMW, ông Harald Kruger đã xác nhận với báo giới sẽ ra mắt chiếc i5 mới tại triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra trong tuần này.

Hình ảnh đầu tiên về chiếc i5 mới cũng đã có và được cắt ra từ video giới thiệu các phương tiện vận tải bằng điện trên website Đức của hãng. Thiết kế xe nhìn chung không khác biệt so với những hình ảnh ta từng thấy trước đó trên bằng đăng ký sáng chế của chiếc i5.

Nhìn trực diện thì chiếc EV của BMW sở hữu tản nhiệt trước lớn đi kèm cụm đèn pha mảnh khảnh 2 bên. Cản trước xe sử dụng tông màu đen-trắng tương phản. Các chi tiết khí động học như yếm hông xe khác biệt khá nhiều so với các dòng sedan hay hatchback truyền thống hiện nay theo hướng hiện đại và đậm chất tương lai hơn. Các góc cạnh thường thấy cũng đã được bo tròn. Trần xe, viền cửa sổ và gương, tương tự như người anh i8, cũng sở hữu tông màu khác so với tổng thể. Nếu những hình ảnh đăng ký bản quyền của BMW được giữ nguyên, phần đuôi xe sẽ khá giống i3 nhưng lớn hơn và cao hơn một chút.

Các thông số kỹ thuật sẽ được BMW giữ kín tới thời khắc cuối cùng, tuy nhiên CEO Kruger khẳng định i5 sẽ là “một cột mốc đáng nhớ mới đánh dấu con đường phát triển EV của BMW”. Thay vì sử dụng cấu hình hybrid sạc điện thì i5 sẽ chạy điện thuần và có tầm hoạt động mỗi lần sạc lên tới 500 – 700 km. Nhóm đối tượng khách hàng mà BMW hướng tới với i5 là các gia đình mong muốn sở hữu 1 dòng SUV/crossover chạy điện.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook