16:38 - 14/09/2017 (GMT+7)

BMW “bất ngờ” vì Mercedes-Benz X-Class

Canh bạc mà Mercedes-Benz quyết định đặt cược vào với X-Class không hề nhỏ và theo phó chủ tịch BMW tại châu Á và Nam Phi, MB đã thất bại.

Theo ông Hendrik von Kunheim, phó chủ tịch cấp cao của BMW tại 2 khu vực châu Á và Nam Phí, X-Class là “một bất ngờ”, tuy nhiên không phải theo hướng tích cực.

“Khi nhìn vào đối thủ của chúng tôi tới từ Stuttgart (ám chỉ MB), tôi thấy X-Class là một bất ngờ thú vị. Tuy nhiên, để thực sự khởi đầu được thứ gì đó mới mẻ, bạn cần nghiêm túc và sáng tạo. Tôi kỳ vọng rất nhiều vào ngày X-Class ra mắt tại Geneva và vào thời điểm đó tôi cảm thấy thất vọng. Rất thất vọng. Theo tôi Mercedes-Benz hoàn toàn có thể làm tốt hơn thế. Họ có những mẫu sedan tuyệt vời và các dòng SUV của họ cũng không hề kém cạnh, nhưng X-Class là một nỗi thất vọng”, vị phó chủ tịch chia sẻ với báo giới.

Dù vậy, ông Kunheim cũng cho biết BMW cũng rất có hứng thú với phân khúc bán tải hạng sang mới mẻ này và các kỹ sư BMW đã và đang phân tích tiềm năng dòng xe này trước khi thương hiệu Đức đưa ra quyết định có tham gia chạy đua hay không.

“Tôi tin chúng tôi hoàn toàn có đủ khả năng cạnh tranh ở mảnh đất mới mẻ này, câu hỏi đặt ra chỉ là lúc nào. Với tôi, thời điểm đó sẽ tới khi mà thị trường SUV chiếm 60 tới 70% tổng doanh số xe toàn cầu”. Vị phó chủ tịch hiện đang công tác tại Australia – nơi bán tải và SUV mới chính là dòng xe được ưa chuộng nhất do điều kiện địa hình ở đây.

Thay vì sử dụng bộ khung của một mẫu xe khác như X-Class đã làm (Nissan Navara), BMW sẽ sử dụng hệ thống khung gầm chung của tập đoàn (CLAR) với phong cách có thể “mượn” từ chiếc X5 hoặc X7.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

регистрация вован казино

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

buying propecia without a prescription: cost of generic propecia without insurance

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Геоинтеллект - платформа, которая обладает множеством необходимых функций для сбора информации

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://lisinopril.network/# lisinopril 10 mg online no prescription