09:18 - 2/08/2017 (GMT+7)

[VMS 2017] Ford đến với triển lãm năm nay bằng những mẫu xe hiện hành

Đến với Triển lãm Việt Nam Motor Show 2017 (VMS), Ford đã không mang đến sự bất ngờ nào dành cho khách thưởng lãm ngoài việc trưng bày tất cả các mẫu xe mà hãng đang phân phối hiện tại. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 1 – 5/8/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Đó là những mẫu xe có lẽ cũng chẳng còn xa lạ gì với thị trường Việt Nam, đối với những người “yêu” thương hiệu Ford thì thuộc nằm lòng, đó là những EcoSport, Focus, Fiesta, Ranger, Everest và mẫu SUV cỡ lớn Explorer nhập Mỹ.

Chính vì không có mẫu xe nào mới để trình làng đến khách tham quan triển lãm VMS năm nay, nên Ford đã hướng đến thông điệp cũng như khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong các Công nghệ Thông minh để mang lại cho người tiêu dùng Việt những chiếc xe An toàn, Hiệu quả, Tiện nghi và Kết nối hơn.

DSC09283

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Liên tục đổi mới là một trong những trọng tâm trong việc phát triển kinh doanh của chúng tôi. Ford đang tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm Chất lượng, Xanh, An toàn và Thông minh. Tất cả các sản phẩm Ford trưng bày tại triển lãm hôm nay được thiết kế với sự tập trung cao vào thỏa mãn các nhu cầu về kết nối và tiện nghi của người tiêu dùng. Ford giữ vững tinh thần năng động, khỏe khoắn và không ngừng mang lại các trải nghiệm ngày càng tuyệt vời hơn cho khách hàng.”

DSC09290

Các mẫu xe của Ford được trang bị hệ thống điều khiển giọng nói SYNC, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, hệ thống trợ lực lái điện EPAS… Fiesta và EcoSport trở thành những chiếc xe nhỏ linh hoạt và thông minh với mức giá rất vừa phải. Trong khi đó, Focus còn được trang bị công nghệ Hỗ trợ đỗ xe tự động dọc và ngang, Hỗ trợ phanh chủ động trong thành phố. Đối với phiên bản cao cấp nhất ở mỗi dòng xe của Ford đều được trang bị 7 túi khí an toàn. Bên cạnh đó, với những xe cao cấp hơn của Ford cũng được trang bị sẵn rất nhiều công nghệ tiên phong hỗ trợ người lái, đó là những Everest hay đặc biệt là Explorer.

DSC09300

Tại sự kiện, lãnh đạo Ford Việt Nam đã cam kết duy trì sản xuất và đầu tư lâu dài tại Việt Nam, tiếp tục đà phát triển và những đóng góp tích cực cho cộng đồng với tầm nhìn hướng đến tương lai tốt đẹp.

Cùng với việc mở rộng mạng lưới trên toàn quốc, Ford cũng cam kết duy trì sản xuất cho các dòng xe có nhiều giá trị của mình tại nhà máy ở Hải Dương, như EcoSport, Focus, Fiesta và xe thương mại Transit.

Qua đó, doanh số bán hàng Quý 2 vừa rồi của Ford tại thị trường Việt Nam với 7.423 xe, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái và chiếm thị phần 10,7% trên thị trường. Ford nằm trong nhóm hai thương hiệu ô tô dẫn đầu về kết quả bán hàng và tốc độ tăng trưởng tại Việt Nam.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://lisinopril.network/# lisinopril 20 mg price without prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter