09:29 - 23/06/2017 (GMT+7)

Volkswagen Polo 2018: Làm chủ phân khúc

Thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới của chiếc xe đô thị cỡ nhỏ Polo đã chính thức được giới thiệu tại Berlin, Đức – quê nhà của Volkswagen với không gian rộng rãi hơn, công nghệ hiện đại hơn cùng hiệu suất nhiên liệu ấn tượng hơn bao giờ hết.

Sử dụng nền tảng khung gầm MQB A0, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ mới nhất của VW cũng là phiên bản Polo lớn nhất từ trước tới nay với chiều dài tổng lên tới 4.053 mm, chiều dài cơ sở thậm chí lớn hơn người tiền nhiệm tới gần 100mm, qua đó giúp cải thiện không nhỏ không gian nội thất bên trong. Thể tích khoang hành lý nhờ đó cũng được gia tăng khá nhiều (25%, đạt tổng 351 lít).

2017-VWPolo-01

Volkswagen cũng tận dụng chiều dài lớn hơn của xe để tích hợp (tiêu chuẩn trên mọi phiên bản) thêm nhiều hệ thống hỗ trợ thường chỉ thấy trên các dòng xe cỡ lớn hơn như hỗ trợ va chạm trước với phanh khẩn cấp khi vận hành trong môi trường đô thị, cảnh báo người đi bộ băng qua đường, hệ thống kiểm soát giới hạn tốc độ và áp suất lốp…

Ngoài ra, một số tính năng tiên tiến khác cũng có thể có mặt trên Polo nếu khách hàng chọn lựa như Cruise Control chủ động (tích hợp Stop&Go), cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm sau và hỗ trợ đỗ xe.

2017-VWPolo-07

Bất ngờ lớn nhất mà VW mang tới cho người mua Polo 2018 là nội thất với một góc nhìn hoàn toàn mới. Táp lô được làm mới hoàn toàn mang tới cái nhìn rõ rệt và tiện dụng hơn. Hệ thống màn hình và điều khiển nay có thể được người lái truy cập cũng như sử dụng thuận tiện hơn trước.

Polo 2018 cũng là mẫu xe đầu tiên của Volkswagen sử dụng hệ thống hiển thị thông tin chủ động Active Info Display thế hệ thứ 2. Màn hình phụ trên xe giờ hiển thị nhiều thông số quan trọng hơn với đồ hoạ sắc sảo, rõ rệt và logic hơn. Nhắc tới màn hình, toàn bộ hệ thống màn hình thông tin giải trí cũng đã được nâng cấp với kích cỡ từ 6,5 inch trở lên.

2017-VWPolo-18

Xét về động cơ, các lựa chọn mà người dùng được cung cấp trên Polo mới khá đa dạng với con số tổng lên tới 9. Thấp nhất trong số trên là dòng 1.0L chạy xăng (có cả bản thường lẫn tăng áp) với công suất dao động từ 48 tới 86 kW (65 tới 115 hp). Bản cao hơn là 1.5L TSI có thêm công nghệ ngắt xi lanh chủ động giúp tiết kiệm nhiên liệu (công suất 112 kW/150 hp) trong khi bản GTI sử dụng động cơ 2.0L tăng áp 149 kW (200 hp) cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 6,7 giây.

2017-VWPolo-09

Trái với số lượng các bản chạy xăng khá đa dạng, chỉ có 2 bản diesel xuất hiện trên Polo lần này và cả 2 đều là loại 1.6L TDI (công suất lần lượt 60 kW/80 hp và 71 kW/95hp). Ngoài ra lần này VW cũng giới thiệu cả một bản chạy nhiên liệu khí gas tự nhiên là dòng 1.0 TGI.

Volkswagen sẽ chính thức tung Polo ra các thị trường chủ lực Châu Âu vào cuối năm nay với mức giá “cực kỳ thu hút” – khởi điểm chỉ 12.795 euro tại Đức.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

nolvadex vs clomid: tamoxifen pill - how to lose weight on

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

raloxifene vs tamoxifen buy nolvadex online does tamoxifen cause bone loss

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

ordering lisinopril without a prescription: prinivil drug - lisinopril 30 mg