06:08 - 21/06/2017 (GMT+7)

Nissan hé lộ chi tiết Qashqai trước ngày ra mắt

Phiên bản nâng cấp của chiếc Qashqai đã sẵn sàng ra mắt thị trường châu Âu và thương hiệu Nhật Bản đã công bố toàn bộ chi tiết mẫu xe này trước khi chính thức tung ra thị trường vào tháng sau.

Phiên bản facelift 2018 của Qashqai tập trung vào 4 mảng chính: thiết kế ngoại thất, chất lượng nội thất, khả năng vận hành trên đường và khả năng tự lái.

Ngoài ra bản facelift cũng có thêm một cấp độ trang thiết bị mới là Tekna + cho phép người dùng biến chiếc SUV của mình thành một “ngôi nhà” sang trọng hơn hẳn nhằm phần nào đó cạnh tranh với các mẫu SUV hạng sang ở phân khúc trên.

2018-NissanQashqai-06

Nissan Qashqai Tekna + trang bị ghế bọc da Nappa mềm với chỉ khâu hoạ tiết 3D, dàn loa Bose 8 chiếc cao cấp, bọc gương và thanh chở hàng gắn trần xe bằng satin bạc.

Không chỉ bản Tekna +, nội thất tất cả các bản Qashqai 2018 đều đã được nâng cấp với các chất liệu cao cấp hơn. Một vài chi tiết cũng nhận được thay đổi sao cho bắt mắt và thực tiễn hơn chút như vô lăng mới, hốc gió cùng tay nắm cửa bên trong và giá để tay cạnh bảng điều khiển trung tâm.

2018-NissanQashqai-20

Cửa sổ trên cả 4 cửa giờ cũng đã tự động hoàn toàn và có thể được sử dụng chỉ với một nút bấm. Ghế trước hỗ trợ dáng ngồi người sử dụng tốt hơn giúp chống mỏi đồng thời lưng ghế mỏng hơn giúp tăng khoảng trống để chân cho người ngồi sau. Hệ thống thông tin giải trí có giao diện mới.

Phần đầu xe được làm lại hoàn toàn với cản trước mới, tản nhiệt V-Motion và thiết kế cụm đèn pha được tái thiết kế tích hợp luôn dải đèn LED ban ngày. Cản sau và đèn hậu LED cũng mang vẻ ngoài mới.

2018-NissanQashqai-01

Cả gầm xe và khung xe đều được gia cố và thay đổi sao cho vững chãi hơn, đồng thời mang tới khả năng chống rung, ầm và sóc tốt hơn cho người ngồi bên trong.

2018-NissanQashqai-03

Các tính năng bán tự lái trong gói ProPilot mà Nissan phát triển sẽ được trang bị tiêu chuẩn trên Qashqai 2018 cho phép xe tự đánh lái, tăng tốc hoặc phanh khi di chuyển dọc theo 1 làn đường trong cả 2 điều kiện vận hành cao tốc hoặc nội đô. Xe có 4 tuỳ chọn động cơ diesel và 3 xăng với công suất dao động từ 110 tới 163 mã lực.

Giá thành Qashqai mới chưa được công bố.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

otc lisinopril: prinivil generic - lisinopril 60 mg

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

Abortion pills online: Misoprostol 200 mg buy online - cytotec online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://ciprofloxacin.tech/# cipro online no prescription in the usa