06:31 - 3/06/2017 (GMT+7)

Ducati Sài Gòn khai trương showroom mới đạt chuẩn 3S toàn cầu

Ngày 02/06/2017, Ducati Sài Gòn đã chính thức khai trương showroom mới hoành tránh, đẹp và ấn tượng hơn. Đặc biệt đây là showroom đạt tiêu chuẩn 3S của Ducati toàn cầu.

Sau hơn 05 năm gia nhập và định vị thương hiệu tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Ducati nhanh chóng nhận được tình cảm từ phía khách hàng Việt Nam không chỉ bởi thương hiệu mà còn là chất lượng và dịch vụ. Thêm vào đó là nhu cầu ngày càng lớn của thị trường, nay Ducati Sài Gòn quyết định nâng cấp chính mình bằng showroom mới đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu với quy mô lớn hơn nhiều.

_MG_2042

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa ở số 02 đường Phổ Quang, quận Tân Bình TP HCM. Đây là trung tâm trưng bày, dịch vụ lớn nhất nhì khu vực Châu Á của Ducati với tổng diện tích lên tới 1.300m2, được chia thành 02 tầng với nhiều khu trưng bày riêng biệt mang từng phong cách khác nhau, phù hợp với từng dòng sản phẩm. Trong đó, 2/3 diện tích tầng 1 dành cho không gian trưng bày các dòng xe như Monster, Hypermotard, Multistrada, Panigale và XDiavel. Bên cạnh đó, để thỏa mãn cơn khát thời trang của các tín đồ Ducati, Ducati Sài Gòn còn có không gian riêng dành cho phụ kiện, đồ thời trang phù hợp với từng dòng sản phẩm như mũ bảo hiểm, áo bảo hộ, giầy, găng tay, quần áo…

Phần diện tích còn lại dành cho khu vực dịch vụ sửa chữa với 4 bàn nâng, 1 phòng sửa chữa động cơ riêng biệt và kho phụ tùng chính hãng, tất cả được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất của Ducati. Dàn kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp bài bản có chứng chỉ và luôn luôn được cập nhật kiến thức thường xuyên và hỗ trợ trực tuyến từ Ducati toàn cầu. Trong lúc chờ đợi, khách hàng có thể thư giãn bên trong phòng chờ cao cấp và thưởng thức những ly cà phê mang hương vị Ý – Quê hương của Ducati.

MINN4133

Tầng hai của showroom được thiết kế với không gian sáng tạo, phá cách theo đúng tinh thần “The Land of Joy” của dòng xe Scrambler, 1 trong những dòng xe chủ lực của Ducati tại Việt Nam. Không chỉ trưng bày xe đây còn là một quán bar nhỏ mang phong cách Industrial. Nơi dành cho các biker giải trí chia sẻ kinh nghiệm hay đơn giản là cùng cổ vũ cho đội đua Ducati Factory Team ở giải Motor GP qua màn hình kích thước lớn. Ducati Việt Nam mong muốn trung tâm 3S mới của Ducati sẽ là nơi giao lưu học hỏi hay giải trí của những người yêu Ducati chứ không chỉ đơn thuần là một showroom trưng bày, bán xe hay bảo dưỡng.

Với sự kiện khai trương Ducati Sài Gòn mới, Ducati Việt Nam muốn khẳng định vị trí, chất lượng của thương hiệu đến từ Ý bằng một cơ sở vật chất đạt chuẩn 3s toàn cầu, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất cho khách hàng. Dự kiến vào cuối năm nay, Ducati sẽ mở thêm đại lý thứ 3 tại Đà Nẵng để phục vụ khách hàng miền Trung. Như một lời tri ân và mừng ngày khai trương, Ducati Việt Nam sẽ có chương trình ưu đãi đặc biệt lên tới 40% cho đồ phụ kiện thời trang và nhiều phần quà đặc biệt khi mua xe Ducati chỉ duy nhất trong hai ngày thứ Bảy và Chủ nhật đầu tiên của tháng khai trương.

_MG_2232

Cũng tại sự kiện khai trương này, càng thêm ấn tượng và đặc biệt hơn khi tối hôm đó, hàng trăm biker đến từ các CLB lớn nhỏ tại miền Nam và cả DOC miền Bắc đã đến chung vui cùng Ducati Sài Gòn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая профессиональная помощь? Тогда обратитесь в центр «Доверие». Грамотные