08:55 - 29/05/2017 (GMT+7)

Lễ ra mắt CLB mô tô thể thao H-D TP HCM

Tối ngày 28/05/2017 vừa qua đã diễn ra buổi lễ ra mắt CLB mô tô thể thao H-D TP HCM. Đây là CLB quy tụ các anh em sử dụng xe mô tô Harley-Davidson và hiện có tới 70 hội viên sinh hoạt thường xuyên.

Trước đây, vào năm 2013, các anh em sỡ hữu xe Harley-Davidson kết hợp cùng đại lý thương hiệu này tại TP HCM đã tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho các thành viên với các hoạt động như tập kỹ năng lái xe, giao lưu với các CLB xe PKL, tổ chức hành trình trong và ngoài nước, tham gia các hoạt động cộng đồng và từ thiện…

_MG_1868

Sau một thời gian, hội những người sở hữu xe Harley-Davidson đã tự hào Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao TP HCM công nhận là thành viên thứ 18 của Liên đoàn và được gọi dưới cái tên là CLB mô tô Harley-Davidson TP HCM, CLB cũng đồng hành cùng Liên đoàn với nhiều hoạt động được giao phó.

_MG_1841

Sau hơn 03 năm hoạt động CLB quyết định trả lại tên thương hiệu Harley-Davidson cho đại lý tại TP HCM và quyết định đổi sang tên mới là CLB mô tô thể thao H-D TP HCM. Cũng chính ngay tại buổi lễ này, các hội viên đã tự hào đón  nhận Quyết định của Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao TP HCM cấp cho CLB. Với tên gọi mới và dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn, CLB mô tô thể thao H-D TP HCM hứa hẹn với nhiều hoạt động cộng đồng mạnh mẽ hơn để khuếch trương và phát triển mạnh mẽ sân chơi cho những người sở hữu xe Harley-Davidson tại TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://penza-evakuator.ru/ воспользуйтесь услугами легкового, грузового эвакуатора. В компании вас

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://nolvadex.life/# alternative to tamoxifen