06:38 - 31/05/2017 (GMT+7)

Lamborghini cân nhắc dòng xe thứ 4

Ngay cả khi đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng chuẩn bị cho ngày ra mắt chiếc crossover Urus, bộ phận nghiên cứu và phát triển của Lamborghini vẫn đang ấp ủ cho mình một dòng xe hoàn toàn mới cho tương lai.

Trong một buổi trả lời báo chí mới đây, CEO Lamborghini, ông Stefano Domenicali gợi ý rằng “Aventador, Huracan và Urus sẽ chỉ là trọng tâm của công ty đến khoảng năm 2022 hoặc 2023, sau đó Lamborghini sẽ chuyển sự chú ý của mình sang dòng xe thứ 4”.

“Hiện tại Lamborghini chưa sẵn sàng hỗ trợ dòng xe thứ 4, tuy nhiên chúng tôi đã có trong đầu những ý tưởng về một mẫu xe mới, về hệ thống cơ khí của nó”, vị CEO chia sẻ.

04-lamborghini-urus-concept-monterey

Ông Domenicali cũng cho biết nền tảng di sản và truyền thống lâu đời của Lamborghini gợi cho họ nhiều ý tưởng cho mẫu xe mới, đồng thời họ cũng đang cân nhắc một dòng xe gran turismo hoặc 4 chỗ. “Chuẩn bị cho mọi tình huống có thể” là phương châm mà Lamborghini đang áp dụng trong thời điểm hiện tại khi thị trường đang chứng kiến những thay đổi với tốc độ chóng mặt.

Ngoài những mẫu xe kể trên, vị CEO cũng bỏ ngỏ khả năng Lamborghini sẽ phát triển một dòng xe phổ thông hơn 1 chút so với các sản phẩm mà hãng đang sở hữu ở thời điểm hiện tại. “Tôi nghĩ các đối thủ của Lamborghini đang chuyển hướng xuống phân khúc thấp hơn một chút. Chúng tôi cũng đang cân nhắc tới khả năng này và nếu có khoảng trống cho Lamborghini, chúng tôi sẽ có mặt tại đó. Tất nhiên, chúng tôi cũng cần chắc chắn rằng làm sao cân bằng được giữa việc mở rộng thương hiệu cũng như duy trì nó như một thương hiệu danh tiếng, cao cấp”.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia