22:56 - 20/05/2017 (GMT+7)

Ford hé lộ đôi chút thông tin về Ranger 2019

Tại cuộc họp cổ đông thường niên của Ford diễn ra vào tuần trước, tập đoàn Mỹ đã hé lộ một vài thông tin về các sản phẩm tương lai của hãng, trong đó có sự thay đổi của Ranger – một trong những mẫu bán tải nhất của họ trên các thị trường quốc tế.

Tại buổi họp qua Internet đầu tiên của Ford, trả lời câu hỏi của các cổ đông về chiếc Ranger 2019, CEO Ford là ông Mark Fields cho biết mẫu bán tải nói trên sẽ sử dụng một nền tảng mà hãng đã phát triển từ trước cho các thị trường quốc tế (không tính Mỹ), qua đó chính thức khẳng định những tin đồn về việc mẫu xe này được xây dựng hoàn toàn mới là sai.

Ford-Ranger-Wildtrack-2015-

Ngoài ra, vị CEO cũng khẳng định chiếc bán tải bán chạy tại các thị trường đang phát triển này sẽ sử dụng cấu trúc body-on-frame (còn gọi là khung thân rời hoặc chassis/sát xi rời). Đây là một lựa chọn hợp lý bởi cấu trúc dạng cổ điển này cho phép hãng hạ thấp chi phí sản xuất khá đáng kể – qua đó đáp ứng tiêu chí của Ford khi thiết kế Ranger: “giá thành hợp lý, tiện dụng, đa dụng, có khả năng vượt địa hình tốt”.

Thay đổi này cũng cho phép Ranger cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ trực tiếp như Chevrolet Colorado, GMC Canyon, Toyota Tacoma và Nissan Frontier tại Mỹ, thay vì chiếc Honda Ridgeline như trước.

Ngoài thông tin về chiếc bán tải, CEO Mark Fields còn cho biết mẫu xe điện sắp tới mà Ford tung ra sẽ là một chiếc SUV/crossover cỡ nhỏ. Các thông tin khác chưa được làm rõ ngoại trừ việc tầm hoạt động của mẫu xe này khá ấn tượng: 500km mỗi lần sạc đầy. Đây cũng được cho là yếu tố “buộc phải có” của các mẫu EV mới nếu mong muốn có chỗ đứng nhất định trên thị trường.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zestril drug: lisinopril 20 mg tablets - lisinopril 40 mg mexico

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

otc lisinopril: prinivil generic - lisinopril 60 mg

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

Abortion pills online: Misoprostol 200 mg buy online - cytotec online