12:52 - 15/04/2017 (GMT+7)

Thượng Hải chờ đón Citroen C5 hoàn toàn mới

Vào thời điểm mà chẳng ai ngờ tới, Citroen đã bất ngờ công bố việc mang mẫu C5 hoàn toàn mới tới tham dự triển lãm Thượng Hải.

Nói chẳng ai ngờ tới là bởi C5 tại các thị trường quốc tế sẽ sớm được thay thế bởi một mẫu SUV dòng Aircross mới. Việc Citroen chế tạo đặc biệt một dòng C5 cho độc Trung Quốc chứng tỏ tầm quan trọng của thị trường với doanh số hàng năm cao nhất thế giới này, đồng thời thể hiện sự “lưu luyến” của thương hiệu Pháp với dòng xe biểu tưởng của mình.

Chưa có hình ảnh nào của C5 mới được công bố, tuy nhiên Citroen cam kết sẽ mang tới cho khách hàng”một phong cách hoàn toàn mới – trang nhã, thanh lịch và sang trọng, đồng thời nhấn mạnh vào vẻ hiện đại bên ngoài cùng sự thoải mái bên trong”.

Citroen-C5-2

Phần đầu xe có lẽ vẫn giữ nguyên thiết kế đèn 2 tầng vốn tích hợp luôn cả dải đèn LED ban ngày cũng như các chi tiết chrome trang trí. Trong khi đó, đèn hậu dạng tứ trang bị công nghệ LED vẫn sẽ là điểm nhấn phía sau khi Citroen hứa hẹn sẽ biến đây thành điểm độc đáo và đặc trưng nhất của C5 Trung Quốc.

Táp lô C5 là màn trình diễn solo của cụm màn hình số 12 inch đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch phục vụ mục đích giải trí. Cả trang thiết bị lẫn khả năng cách âm cho cabin đã được nâng cấp, chưa kể các công nghệ an toàn và hỗ trợ lái xe chủ động như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm hay camera 360 độ đều có mặt.

Hy vọng Citroen đã tiếp thu những phản hồi của khách hàng châu Âu về chiếc C6 mới để áp dụng lên C5. C6 bản quốc tế dù không thật sự là một thất bại nhưng cũng không hề được đánh giá cao về mặt thiết kế do “quá nhàm chán và thiếu điểm nhấn”, theo nhiều tờ báo danh tiếng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://penza-evakuator.ru/ воспользуйтесь услугами легкового, грузового эвакуатора. В компании вас

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://nolvadex.life/# alternative to tamoxifen