06:49 - 24/04/2017 (GMT+7)

Khai trương đường đua Motor2K – Thêm lựa chọn cho tín đồ tốc độ

Ngày 23/04/2017 vừa qua, trường đua 2Kcircuit đã chính thức khai trương đón chào các tín đồ đam mê tốc độ. Trường đua tọa lạc tại trục đường chính của tỉnh Bình Dương, có diện tích lên đến 12.000 mét vuông.

Được xây dựng với mục đích tạo nên sân chơi có chất lượng quốc tế để mang tới trải nghiệm tốc độ độc đáo và đúng tiêu chuẩn dành cho các tín đồ đam mê tốc độ. 2Kcircuit có tổng vốn đầu tư lên đến 100 tỷ đồng với diện tích 12.000 mét vuông. Việc thiết kế và xây dựng được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, theo tiêu chuẩn quốc tế từ các kỹ sư Nhật Bản.

Sự kiện có sự tham gia trải nghiệm đường đua và biểu diễn xe từ các biker nước láng giềng

Sự kiện có sự tham gia trải nghiệm đường đua và biểu diễn xe từ các biker nước láng giềng

Cụ thể hơn, trường đua có tổng cộng 10 hạng mục gồm đường đua xe, hành lang kỹ thuật, khán đài lắp ghép 3.000 chỗ ngồi có mái che, khu tập kết các câu lạc bộ, khu vực trưng bày sản phẩm, kỹ thuật…theo quy định của Luên đoàn mô tô thể thao quốc tế. Bên cạnh 3.000 chỗ ngồi kể trên, trường đua còn thiết kế thêm nhiều chỗ ngồi trên thùng container khá mới lạ nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người ngồi. Thêm vào đó, 2KCircuit còn có lắp đặt container với hai mặt được trang bị kính cường lực trong suốt, bên trong là nhà hàng, khu điều khiển, khu VIP khá hiện đại và mới lạ.

Không những là trang thiết bị hiện đại, để nâng cao trải nghiệm cho giới đam mê, trường đua còn đầu tư thêm 50 xe Benelli TNT 125 và 50 xe các loại bao gồm xe đua phân khối lớn của Honda. Khách hàng đến trường đua có thể sử dụng xe đua có sẵn tại đây để thử nghiệm cảm giác lái phấn khích trên đường đua một cách thực tế nhất.

sự kiện còn có sự tham gia trải nghiệm đường đua của hai tay đua Việt Nam đã và đang khoác áo Honda tham gia giải đua mô tô Châu Á đó là Bùi Duy Thông và Cao Việt Nam

sự kiện còn có sự tham gia trải nghiệm đường đua của hai tay đua Việt Nam đã và đang khoác áo Honda tham gia giải đua mô tô Châu Á đó là Bùi Duy Thông và Cao Việt Nam

Trong khuôn khổ diễn ra sự kiện, 2Kcircuit còn vinh dự đón mời các vị khách cũng là các tay đua, biểu diễn xe ở nước láng giềng đến để trải nghiệm đường đua và biểu diễn xe để bầu không khí thêm sôi động. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham gia trải nghiệm đường đua của hai tay đua Việt Nam đã và đang khoác áo Honda tham gia giải đua mô tô Châu Á đó là Bùi Duy Thông và Cao Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://finasteride.store/# cost generic propecia price

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Какие радиаторы выбрать для отопления https://propest.ru/kak-vybrat-radiator-dlya-doma.html частного загородного дома – каменного

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buy cytotec in usa buy cytotec in usa order cytotec online

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cytotec pills online: cytotec abortion pill - buy cytotec in usa