05:55 - 13/04/2017 (GMT+7)

Infiniti QX80 Monograph: Thử nghiệm đầu tiên

Ngay trước ngày khai mạc triển lãm ô tô New York, Infiniti đã hé lộ mẫu SUV cỡ lớn QX80 Monograph – thuốc thử cần thiết cho hãng về thiết kế ở phân khúc xe sang.

Trong thông cáo của mình, Infiniti chia sẻ QX80 Monograph đánh dấu lần đầu tiên ngôn ngữ thiết kế đương đại của mình được áp dụng trên một dòng xe SUV cỡ lớn. “Bằng cách kết hợp những đường nét hình học hiện đại và tự nhiên lại với nhau”, thiết kế tổng thể của QX80 Monograph khá lạ mắt và ấn tượng, đặc biệt là với kích cỡ không hề nhỏ (dài 5m, rộng và cao trên 2m).

Infiniti-QX80-Monograph-1

Nhìn trực diện từ đầu xe, QX80 Monograph sở hữu một bộ mặt hoàn toàn khác so với những người anh đi trước. Tản nhiệt nay hơi bè xuống phía dưới 1 chút thay vì sử dụng thiết kế dạng hình chữ nhật như trước. Đèn pha LED và nắp ca pô cũng được thay đổi (bỏ đi nét phá cách và cũng bị chê khá nhiều ở bản hiện hành) để phù hợp hơn với tản nhiệt mới.

Infiniti-QX80-Monograph-6

Infiniti-QX80-Monograph-24

Một điểm mới nữa trên ngoại thất QX80 Monograph là hốc gió ở 2 bánh trước, cho phép “giảm sức cản không khí khi đẩy gió thừa khỏi vòm bánh xe”. Ngoài ra la zăng cỡ lớn 24 inch mạ chrome đen tương phản với màu bạc sáng tổng thế cũng giúp QX80 Monograph sở hữu cái nhìn ấn tượng hơn khi nhìn từ ngang hông.

Infiniti-QX80-Monograph-2

Chia sẻ với báo giới, phó chủ tịch phụ trách mảng thiết kế toàn cầu của Infiniti, ông Alfonso Albaisa cho biết QX80 Monograph sẽ hoạt động như công cụ thu thập phản hồi của khách hàng trước khi hãng tiếp tục triển khai kế hoạch thâm nhập phân khúc SUV cỡ lớn, đồng thời thể hiện sự tự tin khi cho rằng xe sẽ đạt được thành công như mong đợi tại 2 thị trường Bắc Mỹ và Trung Đông.

Infiniti-QX80-Monograph-3

Phiên bản Infiniti QX80 mới dựa trên chiếc Monograph sẽ chính thức ra mắt thị trường vào năm 2018.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

tamoxifen joint pain: tamoxifen and grapefruit - tamoxifen and grapefruit

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://costaspain.net/ вы сможете пообщаться с единомышленниками, узнать ценную, важную