07:39 - 2/04/2017 (GMT+7)

Hàng độc Ariel ACE tiếp tục có mặt tại Việt Nam

Siêu mô tô hàng độc từ Anh Quốc đã cập bến thị trường Việt Nam. Được biết đây là chiếc thứ hai kể từ hồi tháng 02/2017 vừa qua. Đây là mẫu xe sản xuất thủ công với nhiều chi tiết độc đáo đầy ấn tượng.

Ariel Motorcycles là thương hiệu xe từ Anh Quốc đã trở lại thị trường bằng mẫu mô tô mang tên ACE. Điểm ấn tượng nhất của siêu mô tô này có lẽ là bộ khung sườn dạng lưới khá lớn, cứng cáp nhưng lại tạo được cảm giác mềm mại khi được uốn cong thẩm mỹ. Cùng với đó là các chi tiết kim loại khác hầu hết đều được thiết kế từ nhôm. Bên cạnh đó, đầu xe nổi bật với cụm đèn pha Projector tròn theo phong cách cổ điển, cụm đồng hồ màn hình LCD kỹ thuật số.

_MG_0174

Ariel ACE trở nên độc đáo hơn với bộ yên đơn, giảm xóc trước loại trục khuỷu với giảm xóc Monoshock cỡ lớn Ohlins TTX có bình dầu. Giảm xóc sau cũng đến từ cùng thương hiệu và có thể điều chỉnh được. Phanh đĩa trước với đĩa kép trước 320 mm của Nissin cùng 6 piston kẹp, trong khi đó đĩa đơn sau 276 mm với 2 piston kẹp phanh. Cặp vành bằng hợp kim 7 chấu thể thao. ABS và hệ thống điều chỉnh lực bám được trang bị tiêu chuẩn cho xe.

_MG_0147

Xe được trang bị động cơ V-Twin từ Honda VFR1200, làm mát bằng dung dịch, 1.237cc. Động cơ sản sinh công suất 175hp tại vòng tua máy 10.000rpm và mô-men xoắn cực đại 129Nm tại 8.750rpm. Đi kèm là hộp số ly hợp kép 06 cấp tiêu chuẩn, xe tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 3.4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 265 km/h. Xe chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế 100-150 chiếc tại nhà máy Somerset.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

регистрация вован казино

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

buying propecia without a prescription: cost of generic propecia without insurance

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Геоинтеллект - платформа, которая обладает множеством необходимых функций для сбора информации

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://lisinopril.network/# lisinopril 10 mg online no prescription