10:02 - 10/03/2017 (GMT+7)

Piaggio Việt Nam trình làng Vespa LX 125 i-GET mới

Sau một thời gian ngừng sản xuất và lắp ráp mẫu Vespa LX, Piaggio Việt Nam đã quyết định cho chiếc xe scooter cỡ nhỏ huyền thoại này trở lại thị trường với một vài thay đổi, trong đó đáng chú ý là động cơ 125 i-GET mới cùng mức giá 67,9 triệu đồng (tăng nhẹ 1 triệu đồng so với phiên bản cũ).

So với phiên bản Vespa LX trước đó, chiếc xe mới được Piaggio Việt Nam giới thiệu hầu như không có sự thay đổi mang tính đột phá. Vespa LX mới vẫn tiếp tục duy trì ADN thiết kế đặc trưng của Vespa – thanh lịch và quý phái.

Một đặc điểm đặc biệt và không thể thiếu của Vespa là khung liền khối rất chắc chắn. Giảm xóc sau của Vespa LX 125 i-GET được trang bị bộ giảm tải lò xo kép có thể điều chỉnh được ở 4 nấc để có thể thích nghi tốt hơn các đặc tính giảm chấn phụ thuộc vào tải trọng và sở thích của người lái.

Ông Costantino Sambuy – TGĐ Piaggio Việt Nam khởi động cho buổi ra mắt mẫu Vespa LX 125 i-GET mới

Ông Costantino Sambuy – TGĐ Piaggio Việt Nam khởi động cho buổi ra mắt mẫu Vespa LX 125 i-GET mới

Các bánh xe được làm từ hợp kim nhôm và có thiết kế tinh xảo 5 chấu: vành trước 11 inch kết hợp với lốp 110/70, trong khi vành sau 10 inch kết hợp với lốp 120/70, cả hai đều không là lốp không xăm.

Động cơ được trang bị trên Vespa LX mới là mẫu động cơ i-GET tương tự như trên các mẫu xe của Piaggio đã từng được giới thiệu trước đó như Medley hay Liberty. Động cơ này sản sinh sức mạnh 7,6 kW tại 7.600 rpm, mô-men xoắn 10,2 Nm tại 6.000 rpm.

Theo Piaggio Việt Nam, Vespa LX 125 i-GET mới có mức tiêu thụ nhiên liệu cực kỳ tiết kiệm 1,7L/100km (60km/L) với tốc độ trung bình 50 km/h. Với bình xăng dung tích 7 lít, chiếc xe có thể đi được quãng đường dài lên tới 420 km.

Màu sơn mới của Vespa LX 2017 sẽ giúp người dùng có thêm sự lựa chọn

Màu sơn mới của Vespa LX 2017 sẽ giúp người dùng có thêm sự lựa chọn

Bước đổi mới quan trọng nhất trong phiên bản Vespa LX 125 i-GET mới là công nghệ đông cơ i-GET đạt tiêu chuẩn Euro 3, tối ưu hóa khả năng vận hành tuyệt hảo và giảm thiểu chi phí sử dụng.

Sự ra mắt của Vespa LX mới lần này cũng đồng thời khởi đầu cho chiến dịch thương hiệu Vespa năm 2017 có tên gọi “not for everyone – Không dành cho số đông” hứa hẹn sự ra mắt những sản phẩm và các hoạt động thương hiệu trong năm nay được thiết kế dành riêng cho từng phân khúc khách hàng.

Vespa LX 125 i-GET vẫn giữ nguyên ADN thiết kế đặc trưng của Vespa – thanh lịch và quý phái

Vespa LX 125 i-GET vẫn giữ nguyên ADN thiết kế đặc trưng của Vespa – thanh lịch và quý phái

Mức giá bán của Vespa LX 125 i-GET đa bao gồm VAT là 67,9 triệu đồng. Ở phiên bản mới 2017, Vespa LX có 2 phiên bản: Bản tiêu chuẩn gồm 3 màu Grigio Seta (Xám), Rosso Dragon (Màu đỏ), Monte Bianco (Trắng), và bản giới hạn gồm 3 màu: Nero Vulcano (Màu đen), Giallo Lime (Vàng), Bi-Color (Monte Bianco và Candy Coral).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая профессиональная помощь? Тогда обратитесь в центр «Доверие». Грамотные