08:05 - 9/03/2017 (GMT+7)

Nissan khai trương Đại lý 3S thứ 4 tại miền Nam

Nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tốt nhất, Nissan Việt Nam (NVL) đã chính thức khai trương đại lý 3S Nissan Biên Hòa (NBH) tại tỉnh Đồng Nai. 

Mới đây, Nissan Việt Nam đã đưa vào hoạt động đại lý 3S Nissan Biên Hòa. Với sự hiện diện của Nissan Biên Hòa, Nissan Việt Nam đã tăng con số đại lý 3S của mình tại khu vực miền Nam lên con số 4.

Đại lý Nissan Biên Hòa sở hữu vị trí khá thuận lợi tại cửa ngõ phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh, điều này đem đến sự thuận tiện về mặt dịch vụ cho khách hàng ở các khu vực lân cận.

Với tư cách là đại lý ủy quyền đạt tiêu chuẩn 3S của Nissan Việt Nam, Nissan Biên Hòa hoạt động theo mô hình: Bán hàng - Bảo hành, sửa chữa – Cung cấp phụ tùng chính hãng.

Ngài Dato’ Dr. Ang Bon Ben – Chủ tịch Nissan Việt Nam, phát biểu tại Lễ Khai trương đại lý 3S Nissan Biên Hòa

Ngài Dato’ Dr. Ang Bon Ben – Chủ tịch Nissan Việt Nam, phát biểu tại Lễ Khai trương đại lý 3S Nissan Biên Hòa

Hiện tại, Nissan Biên Hòa đang có tổng diện tích hơn 1.000 m2 được phân thành 2 khu vực trưng bày và dịch vụ sửa chữa. Trong đó, khu dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.

Ngoài ra, kỹ thuật viên của Nissan Biên Hòa đều được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng.

Đồng thời đội ngũ tư vấn bán hàng của hai đại lý mới cũng được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo các kỹ năng cơ bản đáp ứng theo “Tiêu chuẩn Bán Hàng và Dịch Vụ Nissan” (NSSW).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://smotret.net/ вы сможете найти все самые интересные, увлекательные сериалы

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order cytotec online: cytotec online - cytotec pills buy online