08:56 - 8/02/2017 (GMT+7)

SUV Lamborghini Urus sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 04/2017

Kế hoạch sản xuất siêu mẫu SUV của thương hiệu xe thể thao danh tiếng nước ý – Lamborghini Urus đã được xác định vào tháng 04 năm nay. Thêm vào đó, đại diện của hãng xe này cũng cho biết rằng cho đến nay vẫn chưa có kế hoạch sản xuất bất cứ phiên bản Hybrid này cho chiếc xe này.

Giám đốc điều hành của Lamborghini – Stefano Domenicali cho biết mẫu SUV hiện đại này là bước đi quan trọng cho thị trường của mình. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, ông đã cũng tiết lộ rằng mục tiêu sản xuất của Urus với hy vọng sẽ làm mượt mà hơn hình ảnh của Lamborghini. “Dây chuyền sản xuất sẽ bắt đầu vào tháng 04 và như bạn đã biết, đây là một quá trình hoàn toàn mới với chúng tôi nên vài chiếc xe đầu tiên sẽ là nguyên mẫu”, Domenicali tiết lộ.

Urus sẽ có thiết lập để chạy trên băng, tuyết, đá và cát.

Urus sẽ có thiết lập để chạy trên băng, tuyết, đá và cát.

Một vài chiếc xe đầu tiên sẽ được sử dụng để hướng dẫn và huấn luyện mạng lưới đại lý Lamborghini. Đây là điều khá mới mẻ bởi từ trước đến nay thương hiệu này chưa bao giờ làm việc tương tự với các mẫu xe hiện hành. Ngoài việc tiết lộ thông tin về thời gian sản xuất của Urus, đại diện Lamborghini cũng nói về khả năng off-road của chiếc xe. Cụ thể hơn một chút là Urus sẽ có thiết lập để chạy trên băng, tuyết, đá và cát.

Stefano Domenicali cũng cho biết thêm “Hybrid là một kế hoạch mà chúng ta cần phải xem xét, bởi đó là một bước tiến tự nhiên. Nếu bạn hỏi tôi khi nào và như thế nào, tôi tin rằng trong ba hoặc bốn năm tới, chúng tôi sẽ chưa thể cụ thể các thông số kỹ thuật đúng. Chúng tôi có những ý tưởng khác để giữ cho động cơ hút khí tự nhiên tồn tại trong vài năm tới, nhưng chúng tôi vẫn cần phải suy nghĩ.”

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia