09:19 - 12/01/2017 (GMT+7)

Nissan Vmotion 2.0: Tinh tế và cuốn hút

Concept Vmotion 2.0 mà Nissan mang tới Detroit được đánh giá rất cao bởi giới chuyên môn cũng như khách tham quan bởi vẻ đẹp tinh tế và hiện đại của mình.

Phần đầu xe tiếp tục áp dụng cách tiếp cận V-Motion với tản nhiệt đặc trưng, đèn pha mỏng và hốc gió rộng tương tự như trên Nissan Murano và Maxima nhưng đã được cải tiến thêm một chút theo hơi hướng 3D hoá. Thiết kế tổng thể thân xe là sự kết hợp giữa những đường nét mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ. Trần xe dạng nổi với cột C sơn đen, cửa sau dạng nghịch hay cửa sổ hậu thiết kế độc đáo giúp Vmotion 2.0 ăn điểm hơn trong mắt người xem.

Nissan-Vmotion2-Concept-4

Vmotion 2.0 cũng là mẫu xe tích hợp những công nghệ tự lái mới nhất mà Nissan sở hữu, thể hiện qua hệ thống ProPilot. Logo Nissan phía trước xe sẽ phát sáng khi chế độ này được kích hoạt.

Phía bên trong Vmotion 2.0 là 4 ghế ngồi độc lập đi kèm táp lô Gliding Wing với bảng điều khiển trung tâm cùng hệ thống thông tin giải trí 50:50 cho người lái và người ngồi ghế trước. Được thiết kế theo dạng tối thiểu hoá, táp lô chỉ bao gồm những chi tiết cơ bản nhất như màn hình trung tâm, núm xoay điều khiển hệ thống điều hoà và nút bấm khởi động Start/Stop.

Nissan-Vmotion2-Concept-19

Rất có thể với những phản hồi tích cực mà Vmotion 2.0 nhận được, Nissan sẽ áp dụng điểm mạnh của concept này lên thế hệ kế tiếp của Altima – vốn có kích cỡ tương đồng.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

cipro for sale ciprofloxacin generic price п»їcipro generic

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://ciprofloxacin.tech/# buy cipro online without prescription