13:06 - 14/01/2017 (GMT+7)

Jaguar hé lộ F-Type 2018

Bản facelift 2018 của Jaguar F-Type chủ yếu chú trọng vào vào nâng cấp công nghệ và cấu hình, thay đổi ngoại thất chỉ chiếm một phần nhỏ.

Công thức thành công của F-Type đã rõ ràng và rõ ràng Jaguar không muốn thay đổi quá nhiều những gì đã mang lại lợi ích cho họ. Về thiết kế ngoại thất, F-Type 2018 chỉ được chỉnh sửa duy nhất cản trước/sau theo hướng hiện đại hơn và đèn pha giờ đã là đèn pha full LED, còn lại mọi chi tiết khác đều tương tự phiên bản hiện hành.

2018-JaguarFType-03

Ngược lại, nội thất F-Type 2018 chứng kiến khá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm, chủ yếu đến từ mảng công nghệ khi hệ thống thông tin giải trí Touch Pro được nâng cấp, màn hình HD hiển thị thông tin giao thông thời gian thực… Thêm nữa là 2 ghế trước trọng lượng nhẹ hiện đại, các chi tiết chrome và nhôm trang trí đi kèm tông màu Sierra Tan mới.

2018-JaguarFType-16

Ngoài ra, ứng dụng ReRun do hãng đồng phát triển với GoPro cho phép hiển thị hình ảnh từ camera song song với các thông số quan trọng theo thời gian thực như tốc độ, số xe đang vào, vị chí chân ga, lực phanh và quán tính…

Ngoài ra đánh dấu sự xuất hiện của F-Type 2018 là phiên bản thể thao 400 Sport với động cơ V6 3.0L siêu nạp riêng cho công suất 394 mã lực đi kèm khung gầm thể thao đặc biệt đi kèm phanh Super Performance và hệ thống tuỳ chỉnh lái động lực. Bản này cũng có la zăng 20 inch hợp kim xám satin riêng.

Một phiên bản mới cũng lần đầu xuất hiện là bản R-Dynamic với công suất 335 hoặc 375 hp, trang bị hệ thống hỗ trợ lái và hỗ trợ đỗ xe tự động.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

otc lisinopril: prinivil generic - lisinopril 60 mg

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

Abortion pills online: Misoprostol 200 mg buy online - cytotec online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://ciprofloxacin.tech/# cipro online no prescription in the usa