14:07 - 10/01/2017 (GMT+7)

Giá 950 triệu, Honda Civic 2017 đang “hot”

Cuối cùng sau hơn 3 tháng giới thiệu mẫu Civic thế hệ thứ 10 tại thị trường Việt Nam, hôm nay (9/1/2017) Honda Việt Nam đã chính công bố mức giá bán 950 triệu đồng dành cho duy nhất một phiên bản Civic 1.5 VTEC Turbo.

Đây là một mức giá không hoàn toàn quá bất ngờ và có thể chấp nhận được khi những gì mà người tiêu dùng được hưởng đều rất xứng đáng với số tiền họ đã bỏ ra dành cho một mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc. Nói đúng hơn, khách hàng sở hữu Civic 2017 thế hệ mới sẽ được tận hưởng chiếc xe có không gian bên trong rộng rãi hơn, tiện nghi hơn, kiểu dáng đẹp hơn và quan trọng là có một khối động cơ nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ.

Thực tế, sau khi trưng bày tại triển lãm ôtô Việt Nam 2016, Honda Việt Nam cũng đã tiến hành các buổi trải nghiệm chiếc xe Civic thế hệ mới tại tất cả 16 đại lý của Honda Ôtô trên toàn quốc, ghi nhận được hơn 1.500 lượt khách hàng lái thử. Honda Civic thế hệ mới cũng đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao và thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng, minh chứng bằng hàng trăm đơn đặt hàng được ký kết.

Civic 2017 nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng cả về kiểu dáng lẫn trang bị tiện nghi

Civic 2017 nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng cả về kiểu dáng lẫn trang bị tiện nghi

Honda Việt Nam cho biết những chiếc xe Civic thế hệ mới sẽ được giao tới tay các khách hàng trong nửa cuối tháng 1/2017 với 6 màu sắc ngoại thất gồm Đỏ, Xanh, Bạc, Đen, Xám và Trắng. Honda Civic thế hệ mới sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

Vậy điểm nổi bật của Civic 2017 thế hệ mới là gì? Đầu tiên, phải công nhận Civic 2017 đã có màn lột xác toàn diện mang tính cách mạng so với thế hệ cũ. Chiếc xe mang phong cách thể thao, trẻ trung và đẳng cấp hơn với điểm nhấn công nghệ LED cho toàn bộ cụm đèn trước, trong khi cụm đèn sau được thiết kế theo hình chữ C nổi độc đáo và bắt mắt.

Nội thất quay về với phong cách truyền thông với sự gia tăng các tính năng tiện ích

Nội thất quay về với phong cách truyền thông với sự gia tăng các tính năng tiện ích

Nội thất được hiện đại hóa và nâng cấp triệt để nhằm mang đến đẳng cấp cho Civic thế hệ mới thông qua hàng loạt các trang bị tiện nghi như màn hình cảm ứng 7 inch cho phép kết nối nhiều thiết bị di động thông minh, cụm đồng hồ trung tâm kỹ thuật số sắc nét…

An toàn chủ động và bị động được nâng lên một tầm cao mới so với các đối thủ cùng phân khúc bao gồm hệ thống giữ phanh tạm thời Auto Hold, phanh tay điện tử EPB, hệ thống hỗ trợ kiểm soát đánh lái chủ động AHA, hệ thống cân bằng điện tử VSA, Hệ thống hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc (HSA, camera lùi 3 góc quay, 6 túi khí cùng khung xe tương thích va chạm ACE™.

Civic 2017 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao do tổ chức ASEAN-NCAP tiến hành

Civic 2017 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao do tổ chức ASEAN-NCAP tiến hành

Những điều này đã giúp cho Honda Civic thế hệ mới được chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất bởi Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á – ASEAN NCAP và được bình chọn là mẫu xe gia đình cỡ nhỏ tốt nhất trong hạng mục bảo vệ người lớn và bảo vệ trẻ em (ASEAN NCAP Prix Awards 2016).

Bên cạnh yếu tố an toàn được đánh giá cao, khả năng vận hành của Civic thế hệ mới cũng đã được nâng cấp hoàn toàn với động cơ 1.5L VTEC Turbo mới, hộp số CVT với công nghệ EarthDreams. Điều này cho phép chiếc xe đạt sức mạnh 127 kW (170 hp), mô-men xoắn 220 Nm, nhờ đó khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8,3 giây mà mức tiêu thụ nhiên lại rất tiết kiệm chỉ 5,8L/100km. Người lái cũng sẽ cảm thấy thú vị hơn khi Civic còn cung cấp cho họ các chế độ lái đa dạng như ECO hoặc Sport thông qua lẫy chuyển số sau vô-lăng.

Civic 2017 là một trong số ít những chiếc xe sedan hạng C phổ thông được trang bị hệ thống động cơ tăng áp

Civic 2017 là một trong số ít những chiếc xe sedan hạng C phổ thông được trang bị hệ thống động cơ tăng áp

Với hàng loạt các giải thưởng uy tín, Honda Civic 2017 thế hệ mới hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng Việt những trải nghiệm vượt trên cả sự mong đợi, cũng như kiến tạo nên một chuẩn mực mới cho các mẫu xe thuộc phân khúc hạng C sau này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая профессиональная помощь? Тогда обратитесь в центр «Доверие». Грамотные