08:29 - 21/12/2016 (GMT+7)

Toyota trao học bổng 2016 cho sinh viên cơ khí xuất sắc

Ngày 20/12/2016, Toyota Việt Nam (TMV) cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trao học bổng Toyota 2016 cho các sinh viên xuất sắc chuyên ngành cơ khí, kỹ thuật và môi trường trên cả nước.

Đây đã là năm thứ 19 Chương trình học bổng Toyota được thực hiện nhằm khuyến khích và nâng cao tinh thần học tập của sinh viên kỹ thuật đồng thời đóng góp vào sự phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp Việt Nam. Năm nay, 115 suất học bổng tiếp tục được trao cho 115 sinh viên xuất sắc chuyên ngành cơ khí đến từ 16 trường đại học với tổng giá trị xấp xỉ 700 triệu đồng. Bên cạnh đó, TMV cũng trao tặng 32 bộ động cơ, hộp số và cầu xe làm thiết bị giảng dạy cho 16 trường nói trên.

DSC04458

TMV đã đóng góp không nhỏ trong công cuộc đào tạo và khuyến khích sinh viên cơ khí trong gần 20 năm qua

Ngoài ra, vào tháng 1 và 2 năm 2017, khóa học miễn phí Monozukuri cũng sẽ được tổ chức giúp các em sinh viên có cơ hội tiếp cận và hiểu sâu hơn về Hệ thống sản xuất cũng như những bí quyết thành công của Toyota nhằm áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc sau này. Một hội thảo định hướng nghề nghiệp cũng sẽ được TMV tổ chức lần đầu tiên nhằm hỗ trợ các em định hướng và tìm cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Như vậy tính tổng cộng sau 19 năm, TMV đã trao hơn 2.000 suất học bổng với tổng giá trị gần 26 tỉ đồng cùng 90 bộ thiết bị kỹ thuật phục vụ công tác giảng dạy.

Với mong muốn đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển giáo dục – đào tạo của Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực kỹ thuật và môi trường, Quỹ Toyota Việt Nam được thành lập từ tháng 10/2005 với sự hợp tác của TMV, Bộ Giáo dục – Đào tạo, Bộ Văn hóa – Thể Thao và Du lịch. 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://canadaph24.pro/# canadian pharmacy world reviews

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://egorkosarev.ru/ воспользуйтесь услугами видеооператора и видеомонтажера из Москвы. Он

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://de.wikibrief.org/ вы сможете ознакомиться с интересной информацией на самую

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://canadaph24.pro/# reputable canadian pharmacy