08:11 - 2/12/2016 (GMT+7)

Tiễn năm cũ, khách mua xe Hyundai có ngay 30 triệu

Từ ngày 01 – 31/12/2016, Hyundai Thành Công (HTC) thực hiện chương trình khuyến mại dành cho 3 mẫu xe Hyundai SantaFe, Tucson và Elantra với mức ưu đãi 30 triệu đồng.

Thị trường ôtô Việt Nam năm 2016 chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ về doanh số khi các kỉ lục kinh doanh theo từng tháng của năm liên tiếp được thiết lập. Cuối năm, các hãng xe cũng đồng loạt giới thiệu thêm nhiều mẫu xe ra thị trường.

Đồng thời, nhu cầu đi du lịch, chơi Tết, du xuân của người tiêu dùng tăng cao khiến đây là thời điểm thích hợp để mua cho mình một chiếc xe mới phục vụ nhu cầu di chuyển của cá nhân và gia đình.

Santa Fe là mẫu Crossover 7 chỗ bán chạy nhất của Hyundai tại thị trường Việt Nam

Santa Fe là mẫu Crossover 7 chỗ bán chạy nhất của Hyundai tại thị trường Việt Nam

Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng có được chiếc xe phù hợp với ngân sách tài chính, kịp thời phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm, Hyundai Thành Công thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt cho các khách hàng chọn mua sản phẩm Hyundai SantaFe, Tucson và Elantra.

Cụ thể, khi mua bất kì phiên bản nào của 3 model trên, khách hàng sẽ được tặng kèm một chiếc điện thoại iPhone 7 Plus 256GB trị giá 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng cho tất cả các hệ thống đại lý của Hyundai Thành Công trên toàn quốc từ 01 – 31/12/2016.

Nói về Hyundai Santa Fe, đây là mẫu Crossover 7 chỗ bán chạy nhất của Hyundai tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, Santa Fe đã được đưa vào lắp ráp trong nước nhưng chỉ sau 10 tháng (12/2014-12/2015), hơn 4.000 xe đã đến tay khách hàng.

 

Trong khi đó, Hyundai Tucson phiên bản 2016 được giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 8/2015 cho đến nay đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong phân khúc Crossover 5 chỗ nhỏ gọn.

Hyundai Tucson là mẫu Crossover thành công của Hyundai trên thị trường toàn cầu

Hyundai Tucson là mẫu Crossover thành công của Hyundai trên thị trường toàn cầu

Xe sử dụng động cơ Nu 2.0L mạnh mẽ đi kèm hệ thống an toàn 6 túi khí cùng những công nghệ an toàn tiên tiến như ABS, ESC, BA, VSM, EBD, DBC, HAC, TCS cùng hàng loạt hệ thống điện tử hiện đại, mang lại tiện nghi tối đa cho người sử dụng xe.

Đặc biệt, Hyundai Elantra 2016 là mẫu sedan hạng C vừa được Hyundai Thành Công giới thiệu vào tháng 7/2016. Elantra 2016 trở thành mẫu xe thứ 3 được lắp ráp tại Việt Nam sau Avante, Santa Fe và chiếc xe này nhanh chóng tạo được sức hút trên thị trường với hơn 1.000 đơn hàng trước thời điểm ra mắt.

Elantra hút khách nhờ kiểu dáng mang phong cách rất thể thao

Elantra hút khách nhờ kiểu dáng mang phong cách rất thể thao

Điểm nhấn của Hyundai Elantra 2016 chính là kiểu dáng thể thao sedan coupe 4 cửa, trang bị nội thất với hàng loạt tính năng cao cấp. Elantra 2016 có 2 tùy chọn động cơ gồm Nu 2.0L hoặc Gamma II 1.6L đi cùng đi kèm hệ thống an toàn 6 túi khí cùng những công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, BA, VSM,  HAC,…

Ngoài 3 sản phẩm kể trên, các mẫu xe khác đang được Hyundai Thành Công nhập khẩu và phân phối cũng sẽ được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn trong tháng 12 này như Hyundai Accent, i20 Active (20 triệu đồng), i10 và H100 (10 triệu đồng).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://penza-evakuator.ru/ воспользуйтесь услугами легкового, грузового эвакуатора. В компании вас

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://nolvadex.life/# alternative to tamoxifen