13:12 - 15/12/2016 (GMT+7)

Siêu xe Ferrari hoàn toàn mới J50 sắp trình làng

Được biết đây là dự án bí mật của thương hiệu siêu xe thể thao danh tiếng nước Ý, dự án này chỉ vừa mới được đề cập đến trong một cuộc hội nghị tại Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia tại Tokyo.

Phiên bản hoàn toàn mới này sẽ được xây dựng nhằm kỷ niệm 50 năm thương hiệu Ferrari tại Nhật Bản, bản thiết kế dựa trên chiếc 488 Spyder hiện hành và các bộ phận của xe sẽ được đội ngũ của dự án đặc biệt và đội Ferrari Styling Center tại Maranello thiết kế.

Ferrari J50 vẫn thừa sức quyến rủ

Ferrari J50 vẫn thừa sức quyến rũ

Phong cách thiết kế gợi cảm của các đường nét trên xe sẽ mang một chút phong cách của những mẫu xe những năm 70 và 80. Bên cạnh đó không thể thiếu được sự gợi cảm tinh tế của Ferrari. Nắp capo mạnh mẽ hơn với hai hốc hút gió, đèn pha LED khá mỏng và sắc sảo, hốc bánh xe được đẩy lên cao nhằm tạo cái nhìn thấp và khí động học hơn cho chiếc xe, hai hốc hút gió hai bên đẩy luồng khí trực tiếp vào làm mát trái tim mạnh mẽ bên trong và bộ la-zăng 20 inch hình ngôi sao là những chi tiết đáng chú ý.

Nội thất chiếc xe gần như được làm mới hoàn toàn với hai ghế ngồi thể thao được bọc da, lưng ghế được ốp da lộn, tablo và bảng điều khiển trung tâm được thiết kế khá gọn gàng và ấn tượng, vô-lăng thể thao 3 chấu với các nút bấm đa chức năng cùng cặp lẫy số thể thao phía sau…đi kèm với chất liệu da cao cấp và kim loại và carbon được khéo léo kết hợp tạo nên không gian nội thất ấn tượng.

Nội thất tinh tế và đậm chất thể thao

Nội thất tinh tế và đậm chất thể thao

Ferrari J50 được thừa hưởng động cơ 3.9L, V8 twin-turbo từ 488 Spyder. Được tinh chỉnh để cung cấp thêm 20hp, nâng công suất tổng lên đến 680hp. Thông số chi tiết chưa được công bố nhưng J50 sẽ nhanh nhẹn hơn một chút so với động cơ tiêu chuẩn 488 Spider cần 3,0 giây để tăng tốc 0-100 km/h và đạt tốc độ tối đa tại 325 km/h.

Một số hình ảnh Ferrari J50:

ferrari-j50-1

Ferrari J50 vẫn thừa sức quyến rủ

Ferrari J50 vẫn thừa sức quyến rủ

ferrari-j50-3

Nội thất tinh tế và đậm chất thể thao

Nội thất tinh tế và đậm chất thể thao

ferrari-j50-5

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

cipro for sale ciprofloxacin generic price п»їcipro generic