06:16 - 8/12/2016 (GMT+7)

Hộp số 9 cấp của GM sẽ ra mắt trên Malibu 2017

Một trong những nỗ lực của GM trong việc giảm thiểu lượng khí thải trên các dòng xe của mình, hộp số 9 cấp hoàn toàn mới của họ sẽ ra mắt trên dòng Malibu.

Mỹ là một trong những quốc gia nghiêm ngặt nhất về vấn đề khí thải trên thế giới. Các điều luật về khí thải và thân thiện với môi trường/không khí của họ thậm chí còn đang bị kiểm soát và xiết chặt hơn trong thời gian qua sau scandal Dieselgate. Điều này làm các hãng xe có mặt tại thị trường và đặc biệt nhất là các thương hiệu nội địa (Chevrolet, Ford,…) luôn phải chạy đua từng tuần, từng tháng để cố gắng cải thiện công nghệ của mình nếu không muốn bị đào thải.

Hộp số – bộ phận tưởng chừng như không liên quan đến vấn đề này, thực chất lại khá quan trọng. GM, cùng với nhiều tập đoàn và thương hiệu ô tô trên thế giới, đều đang cố gắng phát triển loại hộp số mới nhiều cấp hơn với khả năng chuyển số mượt, êm và nhanh hơn dòng 6 cấp cũ trong khi chỉ giữ nguyên kích cỡ.

2017-GM-9-speed-auto

Nói về hộp số mới của GM, giám đốc marketing của họ Steve Majoros chia sẻ “mọi thay đổi đều được nhắm đến mục tiêu mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng: hiệu suất nhiên liệu khi hoạt động trong môi trường đô thị được tối ưu và trên cao tốc cũng vậy, chưa kể đến việc chuyển số êm ái và nhẹ nhàng hơn”.

Hộp số 9 cấp mới của GM có khả năng tương thích tốt với công nghệ Start/Stop hiện thời của tập đoàn giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn, đồng thời GM cũng hứa hẹn khả năng tăng tốc tốt hơn.

Mẫu xe đầu tiên trang bị loại hộp số này là Chevrolet Malibu 2017 sử dụng động cơ 2.0L tăng áp với hiệu suất nhiên liệu dự đoán là 7.1L/100 km, tăng 3% so với bản cũ. Sau Malibu sẽ là 9 mẫu xe khác thuộc nhiều thương hiệu cùng tập đoàn trang bị loại hộp số này. Ngoài ra GM cũng đang cấp tốc phát triển hộp số 10 cấp với Ford.

Trung Thành

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

tamoxifen alternatives premenopausal: who should take tamoxifen - nolvadex d

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://lisinopril.network/# lisinopril 20 mg daily

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buy cytotec pills: buy cytotec - order cytotec online