10:40 - 1/12/2016 (GMT+7)

FUSO bàn giao ROSA Exclusive cho Furama Resort Đà Nẵng

Vừa qua, thương hiệu xe FUSO vừa chính thức bàn giao xe buýt ROSA Exclusive 22 chỗ cho khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Furama Resort Đà Nẵng tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do Forbes – Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ bình chọn. Sở hữu 50 villa có bể bơi riêng và khu vườn nhiệt đới xanh mát thu nhỏ, cùng 198 phòng nghỉ cao cấp được bài trí vô cùng trang nhã.

FUSO ROSA Exclusive là phiên bản xe buýt 22 chỗ cao cấp của Nhật Bản được lắp ráp bởi Mercedes-Benz Việt Nam

FUSO ROSA Exclusive là phiên bản xe buýt 22 chỗ cao cấp của Nhật Bản được lắp ráp bởi Mercedes-Benz Việt Nam

FUSO ROSA Exclusive là phiên bản xe buýt 22 chỗ cao cấp của Nhật Bản được lắp ráp bởi Mercedes-Benz Việt Nam. Một trong những điểm đặc biệt của xe ROSA là không gian nội thất rộng rãi với chiều dài thân xe lên đến 7.730 mm kết hợp cửa sau mở rộng. Khoảng cách giữa 2 hàng ghế được bố trí rộng rãi. Lưng ghế điều chỉnh được độ nghiêng, tiết diện mặt ghế lớn, phân bổ trọng tâm phù hợp mang lại sự thoải mái và thư giãn cho người ngồi.

Buồng lái cung cấp tầm nhìn bao quát giúp tài xế dễ dàng quan sát tốt. Ngoài ra, xe buýt ROSA còn được trang bị đầy đủ các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm thiết kế buồng lái khoa học, ghế tựa tiện nghi với đai an toàn cho tất cả các ghế, chỗ để chân rộng rãi, điều hòa không khí đa chiều, tay lái trợ lực, hệ thống phanh khí xả, và thiết kế bảng điều khiển hợp lý.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

Abortion pills online: Misoprostol 200 mg buy online - cytotec online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://ciprofloxacin.tech/# cipro online no prescription in the usa