19:48 - 5/10/2016 (GMT+7)

[VMS 2016] Gian hàng ISUZU: Không gian dành cho người yêu địa hình

Đến với Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) năm nay, ISUZU đã đem đến những mẫu xe gầm cao hàng độc như MU-X Limited và D-max Type X.

Lấy cảm hứng từ chuỗi showroom ISUZU D Square khai trương ở TP. HCM và Hà Nội, gian triển lãm ISUZU được thiết kế ấn tượng, phong cách hiện đai sang trong, hứa hẹn mang đến một không gian trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong VMS lần này.

Trong suốt thời gian diễn ra triễn lãm, ngoài các màn trình diễn hấp dẫn, dàn người mẫu nổi bật đến từ Thái Lan và các trò chơi tương tác thú vị, IVC sẽ đặc biệt tổ chức chuỗi chương trình lái thử trực tiếp MU-X và D-MAX dành riêng cho khách tham quan VMS.

Tại khu vực trưng bày xe của Isuzu là ba dòng xe mới trong dòng SUV-PPV và bán tải của hãng, bao gồm có mu-X 3.0L 4×2 AT, mu-X Limited 3.0L 4×2 AT và D-max Type X 2.5L 4×4 AT. Đây là những phiên bản nâng cấp và cải tiến dành cho thị trường Việt Nam.

Chia sẻ về việc tung 2 phiên bản nâng cấp của mu-X và D-MAX vào thời điểm diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12, ông Daisuke Yamada – Giám đốc Cao cấp Kinh doanh LCV ISUZU Việt Nam cho biết: “Việc tung phiên bản nâng cấp mu-X LIMITED ngay sau 2 tháng ra mắt mu-X là sự tri ân, cũng như là sự nỗ lực của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của người Việt.”

Daisuke Yamada phát biểu tại Triển lãm.

Ông Tsuguo Fukumura – TGĐ Isuzu Việt Nam phát biểu tại Triển lãm

Ông Yamada đồng thời cũng khẳng định rằng: “Năm 2016 cũng là cột mốc kỷ niệm 100 năm thành lập và phát triển thương hiệu ISUZU, là thời điểm ý nghĩa để chúng tôi quay trở lại sân chơi Vietnam Motor Show sau 7 năm vắng bóng và giới thiệu những thành tựu mới của mình.

Isuzu mu-X Limited

IMG_3023

Tiếp nối thành công của mu-X với doanh số bán ra vượt ngoài mong đợi, IVC tiếp tục ra mắt phiên bản mu-X Limited 3.0L 4×2 AT với nhiều nâng cấp trang trí nổi bật mang sắc thái mạnh mẽ, nam tính trong thiết kế mới của xe.

Thiết kế bên ngoài xe mu-X Limited được nhấn bởi bộ decal trang trí thể thao dọc theo hai bên thân xe, decal LIMITED cùng với ốp trang trí cản sau logo ISUZU làm nổi bật thêm cụm đuôi xe. Mâm xe màu xám đậm với logo ISUZU đỏ tăng thêm vẻ thể thao, mạnh mẽ cho ngoại hình xe.

Nội thất xe được trang trí tay nắm cửa trong mạ chrome, bộ viền ốp vân gỗ màu đen trên vô lăng, taplo, ốp cửa, cửa gió, mặt cần số, hộc để cốc giữa 2 ghế trước, cùng với bộ ốp trang trí bậc cửa lên xuống có logo ISUZU và tích hợp đèn LED làm tăng thêm sự sang trọng và cá tính cho mẫu xe này.

Isuzu D-max Type X

IMG_3031

D-max Type X sở hữu ngoại hình thể thao, mạnh mẽ và bắt mắt hơn với lưới tản nhiệt màu đen nổi bật với logo ISUZU đỏ, bộ ốp cản trước và sau, mâm xe màu xám đậm, logo Type X, bộ decal thể thao trang trí dọc thân xe, nắp capo và phía sau xe cùng với nắp thùng sau thiết kế hoàn toàn mới.

Ưu điểm của xe D-max Type X còn ở nội thất trang bị bộ ghế da cao cấp, tay nắm cửa trong mạ crôm, bộ viền ốp trang trí vân gỗ màu đỏ trên vô lăng, taplo, ốp cửa, mặt cần số. Ngoài ra, mẫu xe này còn tích hợp camera lùi nhằm tăng thêm sự an toàn khi vận hành.

Xe D-max Type X được giới thiệu ở thị trường Việt Nam gồm 2 màu Trắng và Đen Saphire với 3 phiên bản 2.5L 4×2 AT, 2.5L 4×4 AT và 3.0L 4×4 AT.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia