09:02 - 21/09/2016 (GMT+7)

Mỗi ngày có hơn 32 xe Mazda CX-5 bán ra toàn quốc

Theo thống kê doanh số ô tô của VAMA tháng 8, lượng xe Mazda CX-5 bán ra toàn Việt Nam đạt 1.012 xe.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe crossover Mazda CX-5 đang có lượng tiêu thụ rất tốt. Mặc dù đã qua đợt giảm giá đặc biệt lên tới 59 triệu đồng của Thaco trong tháng 7 vừa qua nhưng mẫu xe này vẫn chễm chệ ngôi vị thứ 4 trên bảng xếp hạng bán chạy nhất trong nước, chỉ sau Kia Morning, Toyota Innova và Ford Ranger.

Trên thực tế, hai mẫu xe có doanh số kỷ lục là Morning và Innova thường được các đơn vị kinh doanh vận tải lựa chọn sử dụng nên điều này cũng không quá bất ngờ. Do vậy, vị trí thứ 4 của Mazda CX-5 thực sự là đáng nể đối với một mẫu xe có giá trị trên dưới một tỷ đồng.

Sự chênh lệch trong lượng xe CX-5 bán ra ở hai miền Bắc và Nam không quá nhiều, với doanh số lần lượt là 510 xe và 410 xe, trong khi đó ở miền Trung có 92 xe CX-5 đến tay khách hàng.

Hiện tại, đang có 4 phiên bản của Mazda CX-5 được Thaco lắp ráp với hai tùy chọn động cơ 2.0L và 2.5L và hai lựa chọn hệ dẫn động 2WD và AWD. Mức giá chênh lệch giữa các phiên bản này chỉ là khoảng 30 triệu đồng – một con số không quá lớn. Bên cạnh đó, đơn vị phân phối Mazda CX-5 là Trường Hải còn luôn tung ra các chương trình khuyến mãi giảm giá các sản phẩm đang “hot” nên người tiêu dùng sẽ càng có cơ hội dễ dàng hơn tiếp cận tới mẫu xe crossover này.

Mazda CX-5 thế hệ 2016 không có quá nhiều khác biệt so với đời trước khi nói về thiết kế, nhưng mỗi nâng cấp bên trong đó lại khiến cho xe trở nên đáng giá hơn. Cặp đèn chiếu sáng chính của xe và cả cụm đèn hậu giờ đây được trang bị công nghệ LED hiện đại. Vành xe vẫn là loại đa chấu 19″ nhưng đã được kết hợp hai tông màu đen – bạc nổi bật.

Bên trong nội thất xe CX-5 trông càng tinh tế và lịch lãm hơn với phanh tay điện tử. Vô-lăng của xe có chút thay đổi về thiết kế, trông sang trọng hơn với hàng loạt phím chức năng tích hợp. Hệ thống giải trí trong xe là âm thanh đến từ 9 loa Bose kết hợp với công nghệ Bose® Centerpoint và Bose® AudioPilot độc quyền.

Nội thất xe Mazda CX-5 2016 tại Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Đức.

Nội thất xe Mazda CX-5 2016 tại Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Đức.

Những trang bị an toàn trên xe Mazda CX-5 2016 tại Việt Nam bao gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, cân bằng điện tử DSC, chống trượt TCS, chống lật RSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, camera lùi, 6 túi khí, cảm biến áp suất lốp hay định vị GPS.

Giá bán niêm yết của mẫu xe Mazda CX-5 tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại:

CX-5 2.0L 2WD 1,039 tỷ đồng
CX-5 2.0L AWD 1,089 tỷ đồng
CX-5 2.5L 2WD 1,069 tỷ đồng
CX-5 2.5L AWD 1,098 tỷ đồng

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia