10:42 - 28/09/2016 (GMT+7)

Ford đứng trước cột mốc lịch sử trong phân khúc xe hiệu suất cao

Ford vừa cho biết họ đang theo đúng tiến độ để đạt doanh số 200.000/năm chỉ tính riêng trong phân khúc hiệu suất cao – con số kỷ lục mà trước đây hãng chưa từng nghĩ tới.

Theo đó, dẫn đầu trong dòng xe hiệu suất cao của họ là Focus RS – mẫu xe đã cháy hàng trên tất cả các thị trường mà nó xuất hiện trên thế giới. Ngoài ra, doanh số của Mustang thế hệ thứ 6 cũng đang ở mức cao kỷ lục và chưa có dấu hiệu dừng lại. Tại nhiều thị trường Mustang đã trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất chỉ trong một thời gian ngắn.

2017-Ford-F-150-Raptor

Shelby GT350 và GT350R cũng đang tận hưởng quãng thời gian tốt đẹp của mình tại khu vực Bắc Mỹ và cũng đã cháy hàng từ nay cho tới cuối năm.

Dự kiến trong thời gian tới sự xuất hiện của chiếc F-150 Raptor thế hệ mới (quý 4/2016) sẽ mang lại nhiều thành công hơn cho dòng xe Ford Performance, đặc biệt là khi mẫu xe này sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Trung Quốc.

Ford GT 2017 – mẫu xe được bán ra giới hạn ở mức 500 chiếc, cũng đã ngay lập tức cháy hàng khi vừa được công bố với hơn 6.500 đơn hàng trong một tuần ngắn ngủi.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая профессиональная помощь? Тогда обратитесь в центр «Доверие». Грамотные