10:33 - 13/09/2016 (GMT+7)

Ba mẫu xe tạo nên kỳ tích doanh số cho Jaguar Land Rover

Mẫu xe mới và cũng thuộc dạng hàng độc Range Rover Evoque mui trần là một trong ba mẫu xe góp phần thúc đẩy doanh số Jaguar Land Rover (JLR) trong tháng 8.

So với tháng 8 năm ngoái, doanh số JLR tăng thêm 26% và tiếp tục đạt được kỷ lục mới. Kể từ khi mở bán xe Evoque Convertible, đã có hơn 1.200 chiếc xe này được bán ra trên toàn cầu. Nhờ vậy, tổng lượng xe bán ra của JLR đạt 372.978 chiếc trong 8 tháng đầu năm, tăng thêm 24% so với cùng thời kỳ vào năm ngoái.

Range Rover Evoque Convertible là một mẫu xe phá cách, khi mà sở hữu một bộ mui trần trên phom của một chiếc crossover. Cùng với mẫu xe đó, Jaguar XE và Jaguar F-Pace cũng góp phần tạo nên chiến thắng lớn trong việc kinh doanh của JLR lần này.

Trong tháng 8 vừa qua, riêng thương hiệu Jaguar bán được 10.868 chiếc xe, tăng trưởng vượt bậc 104% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, Land Rover bán được 26.058 chiếc toàn cầu, tăng thêm 9% so với tháng 8/2015.

Ông Andy Goss, giám đốc kinh doanh của JLR, hãng vẫn đang tăng trưởng mạnh về doanh số ở cả hai thương hiệu Jaguar và Land Rover. Lượng xe bán ra tại thị trường bắc Mỹ là rất nhiều và riêng trong tháng 8 đã có hơn 10.000 chiếc xe của hãng bán ra tại đây.

Theo Carscoops

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая профессиональная помощь? Тогда обратитесь в центр «Доверие». Грамотные