06:47 - 12/01/2016 (GMT+7)

Mercedes-Benz chính thức vén màn E-Class 2017

Phiên bản mới này, E-Class đánh dấu bước tiến từ động cơ xăng 6 xylanh truyền thống lên động cơ 2.0L tăng áp I-4 lần đầu tiên xuất hiện. Đồng thời, một số công nghệ hỗ trợ tự lái cũng sẽ được hãng thêm vào để đảm bảo E-Class là một trong những sản phẩm tân tiến nhất trong phân khúc của mình.

“E-Class là một trong những dòng sản phẩm cốt lõi của Mercedes-Benz và đã từng nhiều lần đặt nên chuẩn mực mới trong phân khúc của mình. Giờ, phiên bản mới sẽ tiếp tục kế thừa truyền thống để lại, kết hợp với một loạt các công nghệ đổi mới hàng đầu, chẳng hạn như tự lái”, Thomas Weber – giám đốc nghiên cứu và phát triển của Daimler cho biết.

mercedes-e-class-23-1

So với các mẫu xe Mercedes-Benz trang bị thế hệ công nghệ tự lái hiện tại, các tính năng trên E-Class mới nhạy và mượt, đồng thời thông minh hơn, qua dó cho phép người lái không phải điều khiển vô lăng trong khoảng thời gian lâu hơn (dao động từ 10 – 60 giây). Một số tính năng lần đầu xuất hiện bao gồm hỗ trợ chuyển làn tự động, đỗ xe/lấy xe ra khỏi bãi đỗ từ xa thông qua smartphone, giao tiếp giữa xe và xe/cơ sở hạ tầng giao thông… Tuy nhiên những tính năng trên có thể không xuất hiện tại một số thị trường nơi luật pháp chưa cho phép xe tự hành.

mercedes-e-class-22-1

Động cơ 4 xylanh mới cho công suất và mô men xoắn tối đa lần lượt đạt 241 hp và 370 Nm. So với người tiền nhiệm, công suất E-Class mới thấp hơn tận 61 hp, tuy nhiên do trọng lượng xe nhẹ hơn nên Mercedes-Benz cho biết tốc độ và khả năng tăng tốc vẫn sẽ tương đương bản cũ trong khi hiệu suất nhiên liệu được cải thiện đáng kể. Hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC mới chuyển số nhanh, hiệu quả và êm ái hơn.

Ngoài bản xăng tiêu chuẩn, E-Class 2017 sẽ có thêm các phiên bản diesel, hybrid sạc điện, hiệu suất cao AMG và AMG Sport.

mercedes-e-class-26-1

Nội thất E-Class mới đã được Mercedes-Benz hé lộ từ trước đó, sử dụng chung thiết kế với concept nội thất hãng đã ra mắt tại Triển lãm Frankfurt 2015. Trong đó, điểm nhấn đáng chú ý nhất vẫn là hệ thống 2 màn hình rộng 12,3 inch, độ phân giải cao trải dài trên táp lô, một nằm phía sau vô lăng hoạt động như cụm đồng hồ thông thường nhưng có thể thay đổi các thông số hiển thị tuỳ theo điều khiển của người lái và một nằm giữa táp lô, phía trên cụm điều khiển trung tâm, hiển thị các chức năng thông tin giải trí.

mercedes-e-class-30-1 mercedes-e-class-39-1

Kích thước xe lớn hơn bản cũ về mọi mặt, do đó khoảng rộng để chân ở hàng ghế sau được cải thiện đáng kể. Các chất liệu kim loại và gỗ cao cấp được sử dụng rộng rãi mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại khi kết hợp với hệ thống đèn LED nội thất 64 màu.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

otc lisinopril: prinivil generic - lisinopril 60 mg

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

Abortion pills online: Misoprostol 200 mg buy online - cytotec online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://ciprofloxacin.tech/# cipro online no prescription in the usa